CEO trẻ Hùng Nguyễn: Quyết liệt trong kinh doanh, đam mê thiện nguyện

QUỲNH CHI | 06/04/2021, 20:33

Chỉ trong vòng 3 năm, doanh nhân trẻ Nguyễn Văn Hùng đã đưa Công ty TNHH MTV Đầu tư Minh Hải trở thành doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực đầu tư xây dựng.

Từ kỹ sư xây dựng đến ông chủ công ty có tiếng tại Quảng Ninh

Nguyễn Văn Hùng là một trong những ví dụ về người trẻ thành công được nhắc đến nhiều và có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong lĩnh vực đầu tư xây dựng. Để có được thành công ấy là cả một chặng đường dài, phấn đấu không ngừng nghỉ để đi đúng hướng và quyết tâm theo đuổi đam mê.

CEO trẻ Nguyễn Văn Hùng: Quyết liệt trong kinh doanh và đam mê thiện nguyện - 1

Nguyễn Văn Hùng – Giám đốc công ty Công Ty TNHH MTV Đầu tư Minh Hải.

Sinh ra tại Hải Dương, chàng trai trẻ Nguyễn Văn Hùng sớm yêu thích lĩnh vực xây dựng và tốt nghiệp trường Đại học dân lập Hải Phòng, chuyên ngành kỹ sư xây dựng. Được sự ủng hộ của gia đình, Hùng Nguyễn toàn tâm toàn ý và quyết tâm theo đuổi lĩnh vực này. Anh học hỏi, tìm tòi những kiến thức liên quan đến chuyên môn và tích cực tham gia các buổi hội thảo, chia sẻ về chuyên ngành. 

Sau khi ra trường, anh làm việc tại Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Uông Bí và phụ trách mảng kỹ thuật. Sau những năm tháng trải nghiệm ở các môi trường khác nhau, anh nhìn nhận được thị trường xây dựng đầy tiềm năng và mong muốn tạo công ăn việc làm cho công nhân. Năm 2018 anh lập ra Công ty TNHH Đầu tư Minh Hải.

Xuất phát từ một cán bộ kỹ thuật, khi làm chủ và quản lý một công ty, anh Hùng cũng gặp không ít khó khăn nhưng anh luôn mạnh mẽ vượt qua và giải quyết những trở ngại rất quyết liệt, êm đẹp. Năm đầu tiên khi Công ty TNHH Đầu tư Minh Hải đi vào hoạt động, công ty nhận được rất nhiều dự án lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh. Dịch vụ hiện tại của công ty là xây dựng công trình và cung cấp nguyên vật liệu cho các dự án.

CEO trẻ Nguyễn Văn Hùng: Quyết liệt trong kinh doanh và đam mê thiện nguyện - 2

Sau 3 năm hoạt động, công ty nhận được bằng khen từ UBND phường Quang Trung và nhiều thành tựu nổi bật khác. Bây giờ, Nguyễn Văn Hùng đã trở thành CEO của một doanh nghiệp có tiếng, được nhiều khách hàng tin cậy, đặc biệt trong năm 2020 nhiều biến động và trở ngại nhưng công ty vẫn nỗ lực và đã thu về hàng trăm tỷ đồng.

Với cách thức làm việc nhiệt tình, lấy uy tín với đối tác là trọng tâm, luôn đề cao công việc của nhân viên, doanh nhân trẻ đã xây dựng được niềm tin từ khách hàng. Doanh nhân trẻ Hùng Nguyễn chia sẻ: “Trong những năm qua khách hàng vẫn luôn tin tưởng để hợp tác với chúng tôi bởi phương châm hoạt động của công ty là xây dựng niềm tin, tạo sự tin tưởng để đối tác yên tâm tập trung vào việc phát triển kinh doanh, giao nhiệm vụ về mảng xây dựng cho chúng tôi tiếp quản”.

Doanh nhân trẻ đam mê công tác thiện nguyện

Không chỉ là một doanh nhân trẻ tài năng, anh còn được biết đến với nhiều hoạt động từ thiện cho cộng đồng. Anh và công ty thường tham gia các hoạt động xã hội của địa phương và cả nước với tinh thần đồng cảm, sẻ chia.

Nêu cao tinh thần đó, trong năm 2020 nhiều biến động, Công ty TNHH Đầu tư Minh Hải ủng hộ 15 triệu đồng, anh Hùng cùng hội lan var TP. Uông Bí ủng hộ số tiền 55 triệu đồng cho Ủy ban mặt trận Tổ quốc Thành phố Uông Bí trong công cuộc phòng chống dịch COVID-19. Đồng thời, vườn lan nhỏ của anh Hùng mang tên “Vườn trên mây” cũng ủng hộ cho Ủy ban mặt trận Tổ quốc Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh số tiền 58 triệu đồng hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua thiên tai.

CEO trẻ Nguyễn Văn Hùng: Quyết liệt trong kinh doanh và đam mê thiện nguyện - 3

Giám đốc công ty TNHH Đầu tư Minh Hải đóng góp tiền vào quỹ chống dịch COVID-19.

Doanh nhân trẻ chia sẻ: “Mình không chỉ làm việc vì trách nhiệm mà còn vì cái tâm, bản thân luôn mong muốn có thể đóng góp chút sức lực vào quá trình phát triển đất nước cũng như mong muốn san sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn”.

CEO trẻ Nguyễn Văn Hùng: Quyết liệt trong kinh doanh và đam mê thiện nguyện - 4

Với mục tiêu trước mắt, anh muốn đưa Công ty TNHH MTV Đầu tư Minh Hải trở thành một tập đoàn lớn, phát triển mạnh thi công và đầu tư các công trình trong phạm vi cả nước nói chung và miền Bắc nói riêng. Có thể nói, sự ra đời của Minh Hải không chỉ đánh dấu hành trình sang trang của một doanh nhân trẻ, mà còn là cột mốc CEO Nguyễn Văn Hùng thách thức giới hạn của bản thân, khẳng định vị trí của mình trên thị trường đầu tư xây dựng.

Công ty TNHH MTV Đầu tư Minh Hải

Địa chỉ: Số 16, Ngõ 87, Đường Lựng Xanh, Khu 5A, Phường Quang Trung, Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh

Bài liên quan
Nhiều người trẻ chọn khởi nghiệp từ nông nghiệp sạch
F5.VOVLIVE.VN - Với mong muốn đem đến những loại thực phẩm hữu cơ sạch, an toàn cho người tiêu dùng, nhiều bạn trẻ ở Đắk Lắk đã khởi nghiệp với nông nghiệp hữu cơ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất