CEO Sìe Dentist trao tặng 600 triệu đồng cho Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020

24/11/2020, 09:01

CEO Sìe Dentist – Nguyễn Lê Lâm Ngân xuất hiện lộng lẫy với đầm dạ hội trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 và trao thưởng 600 triệu đồng cho Top 3 Hoa hậu.

Sau hơn 5 tháng khởi động, tối ngày 20/11, Top 35 thí sinh ấn tượng chính thức bước vào đêm thi quyết định Chung kết toàn quốc Hoa Hậu Việt Nam 2020 (HHVN 2020) tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Tham dự sự kiện, CEO Sìe Dentist – Nguyễn Lê Lâm Ngân rạng rỡ sánh bước cùng NTK Lý Quí Khánh bước vào thảm đỏ.

CEO Sìe Dentist trao tặng  600 triệu đồng cho Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 - 1
CEO Sìe Dentist trao tặng  600 triệu đồng cho Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 - 2

Với dáng người thanh mảnh, giương mặt thanh tú và chiều cao hơn 1m7, khi vừa xuất hiện tại thảm đỏ Chung kết HHVN 2020, CEO Lâm Ngân đã cuốn hút người nhìn với thần thái sang trọng, tự tin và tràn đầy năng lượng. Được biết, Lâm Ngân diện đầm đính kết tráng gương của NTK Lý Quí Khánh với giá 400 triệu được làm tinh xảo và kì công với hơn 11 người đính kết trong thời gian hơn 1 tháng.

CEO Sìe Dentist trao tặng  600 triệu đồng cho Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 - 3

Là CEO của đơn vị tài trợ và đồng hành cùng HHVN 2020 hơn 5 tháng qua, CEO Lâm Ngân cảm nhận được sức hút và giá trị xã hội mà cuộc thi mang lại. Cô chia sẻ, Chung kết HHVN 2020 với nhiều tiết mục hấp dẫn và mãn nhãn cho người xem, cùng với những chương trình nhân văn thiện nguyện giúp đỡ cho đồng bào miền trung, không chỉ tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện danh giá mà còn mang lại nhiều giá trị nhân văn.

CEO Sìe Dentist trao tặng  600 triệu đồng cho Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 - 4

Cuộc thi HHVN 2020 với chủ đề "Thập kỷ hương sắc", các thí sinh sẽ lần lượt bước qua các vòng thi để tìm ra được những giải phụ cho từng thí sinh như người đẹp nhân ái, người đẹp thời trang, người đẹp biển, ngừơi đẹp truyền thông,... và 3 cô gái với 3 cương vị cao nhất, đại điện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc Quốc tế. CEO Lâm Ngân rất hào hứng chờ đợi người đẹp được xướng tên với danh hiệu Hoa hậu.

CEO Sìe Dentist trao tặng  600 triệu đồng cho Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 - 5

Ngoài cương vị nhà tài trợ, CEO Lâm Ngân còn là giám khảo khách mời phần thi phụ Người đẹp thời trang, Người đẹp biển. Trong đêm chung kết, Lâm Ngân vinh dự trao giải “Người đẹp Biển” cho thí sinh Nguyễn Lê Ngọc Thảo, cũng là Á Hậu 2 của HHVN.

CEO Sìe Dentist trao tặng  600 triệu đồng cho Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 - 6

CEO Lâm Ngân đại diện cho Sìe Dentist trao tặng cho Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020, tổng quà tặng trị giá 600 triệu cho các dịch vụ tại đây. Theo đó, quà tặng trị giá 100 triệu thuộc về Á hậu 2 – Nguyễn Lê Ngọc Thảo, quà tặng 200 triệu thuộc về Á hậu 1 – Phạm Ngọc Phương Anh và 300 triệu dành tặng Tân Hoa hậu Việt Nam – Đỗ Thị Hà. Đây cũng là phần thưởng xứng đáng dành cho Top 3 mà CEO Lâm Ngân muốn hướng đến.

CEO Sìe Dentist trao tặng  600 triệu đồng cho Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 - 7

Kết thúc một chặng đường nỗ lực và cố gắng rất nhiều, Top 3 HHVN đã thật sự xuất sắc, trưởng thành qua từng vòng thi và họ xứng đáng cho 3 ngôi vị cao nhất. Với cương vị nhà tài trợ độc quyền ngành nha khoa, Sìe tự tin sẽ mang lại nụ cười rạng rỡ và toả sáng cho Top 3. CEO Lâm Ngân chúc cho chặng đường phía trước của đương kim Hoa hậu và 2 Á hậu sẽ thật thành công và cống hiến được nhiều điều bổ ích cho xã hội.

CEO Sìe Dentist trao tặng  600 triệu đồng cho Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 - 8

Nguyễn Lê Lâm Ngân là CEO của Sìe Dentist - chuỗi nha khoa thẩm mỹ có tiếng tại TP.HCM. Là một trong những nhà tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, nữ CEO xinh đẹp đã và đang được nhiều người biết đến khi xuất hiện tại nhiều cuộc thi, sự kiện tên tuổi.

CEO Sìe Dentist trao tặng  600 triệu đồng cho Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 - 9

Sìe Dentist sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao tại các nha khoa trong nhiều bệnh viện lớn, cơ sở hạ tầng cao cấp cùng hệ thống máy móc hiện đại. Nơi đây trở thành địa chỉ được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng biết đến và thường xuyên lui tới để chăm sóc cho nụ cười của mình.

Địa chỉ Sìe Dentist: 12 Bis Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Bài liên quan
Ngắm nhan sắc cô dâu Chu Thanh Huyền trong ngày cưới Quang Hải
Nàng WAGs Chu Thanh Huyền hoá nàng thơ xinh đẹp, ngọt ngào trong ngày vui với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất