CEO iSAMEN Hiền Nguyễn lộng lẫy trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

25/11/2020, 08:31

CEO iSAMEN Hiền Nguyễn cùng Chủ tịch BSSC Nguyễn Bá Hưởng trên thảm đỏ của chung kết hoa hậu Việt Nam 2020 thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời.

Tối 20/11, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Người đăng quang là thí sinh 19 tuổi Đỗ Thị Hà (Thanh Hóa). Bên cạnh lời khen cho nhan sắc thí sinh và hoa hậu, sự kiện còn thu hút bởi có sự xuất hiện của rất đông đảo khách mời là người nổi tiếng, hoa hậu, hoa khôi, người đẹp…

CEO iSAMEN Hiền Nguyễn lộng lẫy trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 1

CEO Hiền Nguyễn và Á hậu Thụy Vân tại sân khấu đêm chung kết.

CEO iSAMEN Hiền Nguyễn lộng lẫy trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 2

Đặc biệt, tham dự trên hàng ghế vip có sự xuất hiện của CEO Hiền Nguyễn - nữ hoàng trong làng làm đẹp với siêu phẩm loại bỏ nám iSAMEN.

CEO iSAMEN Hiền Nguyễn lộng lẫy trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 3

CEO Hiền Nguyễn và chủ tịch BSSC Nguyễn Bá Hưởng di chuyển trên thảm đỏ vào khu vực hàng ghế VIP.

Nữ hoàng làm đẹp - CEO Hiền Nguyễn diện trang phục váy dạ hội sắc hồng với thiết kế phần cup ngực tôn lên vóc dáng vô cùng ấn tượng. Sở hữu vòng eo nhỏ xinh và làn da trắng mịn tự nhiên, CEO Hiền Nguyễn tự tin tỏa sáng trên thảm đỏ khi sánh bước cùng rất nhiều chân dài.

CEO iSAMEN Hiền Nguyễn lộng lẫy trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 4

CEO Hiền Nguyễn cùng chủ tịch BSSC Nguyễn Bá Hưởng cùng sánh vai tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Chiếc váy hai dây cúp ngực giúp tôn thêm phần gợi cảm và quyến rũ trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Bên cạnh CEO Hiền Nguyễn đó chính là chủ tịch BSSC - ông Nguyễn Bá Hưởng, một trong những chiến lược gia hàng đầu trong nước.

Nhan sắc và thần thái của CEO Hiền Nguyễn khiến mọi người đều phải ngước nhìn. CEO Hiền Nguyễn và chủ tịch BSSC được mời lên sân khấu chụp hình lưu niệm cùng trưởng ban tổ chức và chính thức chúc mừng Tân Hoa Hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà.

CEO iSAMEN Hiền Nguyễn lộng lẫy trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 5

CEO Hiền Nguyễn chúc mừng tân Hoa hậu Việt Nam 2020 – Đỗ Thị Hà.

Chúc mừng cho cô gái gái đoạt vương miện trong đêm chung kết đã trở thành gương mặt đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế trong năm sau.

Và chặng đường suốt 3 tháng đã trải qua các phần thi áo dài, trang phục dạ hội, bikini và ứng xử để trở thành gương mặt sáng giá nhất đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

Bài liên quan
Người đẹp Cộng hoà Séc đăng quang Hoa hậu Thế giới 2023
Vượt qua hơn 100 người đẹp khác, Krystynà Pyszkova từ Cộng hoà Séc giành chiến thắng mang về chiếc vương miện cao quý tại Miss World - Hoa hậu Thế giới lần thứ 71.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Chính phủ yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản gửi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về tiến độ triển khai các giải pháp quản lý thị trường vàng.
Mới nhất