Cầu thủ Nam Định khiến Quả bóng Vàng Việt Nam chấn thương nặng nhận án treo giò

PV/VOV.VN | 20/01/2021, 16:58

Hậu vệ Đinh Văn Trường của Nam Định đã phải nhận án treo giò 2 trận sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm khiến Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng chấn thương nặng.

Trong trận đấu khai màn V-League 2020 giữa Nam Định và Hà Nội FC, hậu vệ Đinh Văn Trường của Nam Định đã có pha vào bóng nguy hiểm với Đỗ Hùng Dũng của đội khách ở hiệp 1. Ở tình huống này, trọng tài Ngô Duy Lân chỉ phạt Văn Trường thẻ vàng nhưng Hùng Dũng lại gặp chấn thương nặng và không thể tiếp tục trận đấu. 

Sau khi xem xét lại tình huống nói trên, ban kỷ luật VFF xác định pha vào bóng của Đinh Văn Trường là một tình huống phạm lỗi nghiêm trọng và đưa ra án phạt cấm thi đấu 2 trận với cầu thủ 24 tuổi. Ngoài ra, Văn Trường cũng phải nộp phạt 7 triệu 500 nghìn đồng. Với việc Văn Trường bị treo giò, Nam Định sẽ gặp khó khăn rất lớn về lực lượng trong trận đấu với Hải Phòng ở vòng 2 V-League 2021 khi cầu thủ này là sự lựa chọn số 1 của HLV Văn Sỹ ở vị trí hậu vệ trái. 

Ngoài án phạt dành cho Văn Trường, ban kỷ luật VFF cũng phạt tiền với các đội bóng Bình Dương, Đà Nẵng và Bình Định do có quá nhiều cầu thủ và thành viên ban huấn luyện phải nhận thẻ vàng ở vòng 1 V-League 2021./. 

Bài liên quan
Hùng Dũng lên bàn mổ, Hà Nội FC tổn thất nặng
Sau khi Nguyễn Văn Quyết bị cấm thi đấu, Hà Nội FC mất thêm Đỗ Hùng Dũng trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất