Cặp đôi rủ nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới, 'nổi da gà' khi nhìn thành quả

18/01/2022, 21:00

Nghĩa trang được biết đến là nơi để lại ký ức buồn, thế nhưng với cặp đôi này, nó lại là địa điểm lý tưởng để cho ra đời bộ ảnh cưới mà không ai dám “đạo nhái”.

Chụp ảnh cưới vốn là một trong những cột mốc quan trọng của các cặp đôi để ghi lại dấu mốc thiêng liêng của mỗi người. Địa điểm chọn để ghi hình rất đa dạng, tùy theo sở thích và kinh tế. Có những đôi uyên ương vừa tranh thủ chụp ảnh cưới kết hợp đi du lịch, hoặc đơn giản hơn sẽ vào studio ghi hình. Tuy nhiên, đưa nhau ra nghĩa trang chụp ảnh có lẽ là điều ít ai nghĩ tới.

Một cặp đôi Thái Lan đã khiến dân tình khắp cõi địa cầu... xỉu ngang xỉu dọc vì bộ ảnh cưới mang "hơi thở thần Chết" khi chọn bối cảnh nghĩa địa. 

Cặp đôi rủ nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới, 'nổi da gà' khi nhìn thành quả - 1

Mang tên "Love beyond death" (tạm dịch: Tình yêu trên cả cái chết), bộ ảnh đã tạo nên "cơn sóng" không nhỏ khi xuất hiện trên mạng xã hội. Bài đăng trên chính tài khoản cá nhân của "chú rể" đạt hơn 71 ngàn lượt chia sẻ sau khi đăng tải vài ngày.

Cặp đôi rủ nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới, 'nổi da gà' khi nhìn thành quả - 2

Trong bộ ảnh, cô dâu mặc váy cô dâu màu trắng và tạo dáng với những phụ kiện độc đáo như vòng hoa, hoa sen, dây trắng và hoa gỗ đàn hương - những món đồ thường thấy trong văn hóa tang lễ của người Thái. Thậm chí cặp đôi còn tạo dáng bên cạnh quan tài, lò hỏa thiêu và bên cạnh những ngôi mộ.

Cặp đôi rủ nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới, 'nổi da gà' khi nhìn thành quả - 3
Cặp đôi rủ nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới, 'nổi da gà' khi nhìn thành quả - 4
Cặp đôi rủ nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới, 'nổi da gà' khi nhìn thành quả - 5

Đáng chú ý hơn, một số cư dân mạng "tinh mắt" còn nhận thấy ở bức hình cuối cùng dường như có một bóng người đứng theo dõi phía sau cặp đôi. Để dập tắt nghi ngờ, nhiếp ảnh gia thực hiện bộ hình cho biết, họ tới một nghĩa trang cũ vào 2 giờ sáng để chụp. Thời điểm đó chỉ có 4 người bao gồm cả ekip.

Cặp đôi rủ nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới, 'nổi da gà' khi nhìn thành quả - 6

Trong khi một số chỉ trích cặp đôi vì chọn chủ đề không thể "dở hơi" hơn, những người khác lại tán thưởng sự sáng tạo độc đáo của họ.

Cặp đôi rủ nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới, 'nổi da gà' khi nhìn thành quả - 7
Bài liên quan
Sao Việt 23/4: Midu hé lộ thêm ảnh cưới, Mạnh Trường chăm con cực khéo
Midu xinh đẹp như công chúa khi chụp ảnh cưới dưới tuyết, bà xã đăng ảnh Mạnh Trường chăm con giúp vợ cực khéo léo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất