Cao Minh Đạt chấp nhận ý kiến trái chiều với vai ác trong "Sau phút đam mê"

Hà Phương/VOV.VN | 09/03/2022, 09:24

Trong bộ phim này, Cao Minh Đạt và Thân Thúy Hà đóng cặp vai vợ chồng (Thúy Quỳnh – Hoàng Phong).

Diễn viên Cao Minh Đạt là gương mặt điển trai và nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam. Cao Minh Đạt còn là một diễn viên đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Các phim nổi tiếng của anh là: Những đứa con thành phố, Con nhà nghèo, Blouse Trắng, Mùi ngò gai, Sương khói đồng hoang, Lục Vân Tiên, Tiếng sét trong mưa, Bánh mì ông màu...

Mới đây, Cao Minh Đạt tái ngộ khán giả truyền hình với bộ phim "Sau phút đam mê" của đạo diễn Minh Cao. Trong phim, Cao Minh Đạt thủ vai cha ruột của nam chính Thiện Tâm (Thành Khôn đảm nhiệm). Nhân vật này là một người tráo trở, thậm chí, anh sẵn sàng cưỡng hiếp vợ của bạn thân để thỏa mãn dục vọng. Và Hoàng Phong không hề biết rằng cậu bé Thiện Tâm chính là kết quả của những tội lỗi mà bản thân đã gây ra. Vì vậy, Hoàng Phong thường xuyên dùng nhiều mưu kế để hãm hại con ruột. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên vào vai phản diện, có những chuyển biến tâm lý phức tạp nhưng Cao Minh Đạt vẫn cảm thấy rất hào hứng. Diễn viên Tiếng sét trong mưa cho biết anh rất thích phân cảnh nhân vật Hoàng Phong vừa dằn vặt, vừa xấu hổ xen lẫn vui mừng khi biết Thiện Tâm là con ruột của mình.

Trong bộ phim này, Cao Minh Đạt và Thân Thúy Hà đóng cặp vai vợ chồng (Thúy Quỳnh – Hoàng Phong). Anh chia sẻ: "Có thể nhiều khán giả sẽ thắc mắc chúng tôi có gặp khó khăn gì trong diễn xuất không nhưng thực sự ở ngoài đời chúng tôi xem nhau như anh em, cũng đã từng “làm chồng, làm người tình” rất nhiều phim nên rất hiểu ý nhau. Nhưng bật mí là trong quá trình diễn thì Hà rất dễ bị chọc cười, chỉ cần tôi biến hóa kịch bản một chút là Hà sẽ bật cười ngay. Với các bạn diễn khác, tôi khá ấn tượng với Thành Khôn (vai Thiện Tâm) từ nhân vật cho đến tính cách ngoài đời, cậu rất nghiêm túc và chịu khó phân tích vai diễn của mình".

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng thẳng thắn về việc nhân vật của mình sẽ bị nhận ý kiến trái chiều từ khán giả. Cao Minh Đạt chia sẻ: "Có thể sau khi xem xong bộ phim Sau phút đam mê và biết đến nhân vật Hoàng Phong, khán giả sẽ có những ý kiến trái chiều và không thích nhân vật do Cao Minh Đạt thể hiện. Thế nhưng đó là công việc của người diễn viên và tôi cảm thấy rất vui khi đã hoàn thành vai diễn của mình".

"Sau phút đam mê" được đạo diễn bởi Minh Cao - vị đạo diễn được biết đến với nhiều bộ phim được khán giả yêu thích như: Anh em nhà bác sĩ, Sám hối, Duyên trầu cau, Phiêu lưu mùa hè, Thiên sứ 99, Thề không gục ngã. 

Chia sẻ về bộ phim Sau phút đam mê, đạo diễn Nguyễn Minh Cao cho biết: "Tôi cảm thấy rất bị lôi cuốn với một chuyện phim tình cảm gia đình sâu đậm như Sau phút đam mê. Phảng phất đâu đó trong chuyện phim là câu chuyện đời thực của một ai đó.

Một sự vươn lên vượt khó, cho dù cuộc đời có vùi dập, có bất công đến đâu đi nữa, nhưng Thiện Tâm - nhân vật chính trong phim - vẫn cố gắng vượt qua để gây dựng lại công ty của cha anh và để trả lại sự bình yên, hạnh phúc vốn có của gia đình mình. Trên hết là tính nhân văn của chuyện phim: cho dù nhân vật có bị vùi dập hết đau thương này đến mất mát khác, nhưng cuối cùng anh vẫn tha thứ, sống đúng với cái tên mà cha mẹ đã đặt cho anh - Thiện Tâm. Đặc biệt, chuyện phim còn xoay quanh nghề chạm khắc gỗ truyền thống mà các nhà làm phim muốn góp một tiếng nói giữ gìn".

Phim sẽ phát sóng lúc 19h45 từ ngày 11/3/2022 trên SCTV14./.

Bài liên quan
20 y, bác sĩ tiêu biểu ở Đà Nẵng nhận giải thưởng "Toả sáng Blouse trắng"
Sáng nay (27/2), UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2) và trao giải thưởng "Toả sáng Blouse trắng" năm 2023 tặng 20 y, bác sĩ tiêu biểu.  Dịp này, 1 tập thể và 9 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất