Cận cảnh căn hộ sang trọng, đẳng cấp của diễn viên Bảo Thanh

Hà Linh | 18/05/2022, 06:03

Không gian sống mới của Bảo Thanh và gia đình có thiết kế đầy sang chảnh, ấn tượng.

Cận cảnh căn hộ sang trọng, đẳng cấp của diễn viên Bảo Thanh  - 1
Cận cảnh căn hộ sang trọng, đẳng cấp của diễn viên Bảo Thanh  - 2
Cận cảnh căn hộ sang trọng, đẳng cấp của diễn viên Bảo Thanh  - 3

Sau hình ảnh "nhá hàng" nhà mới ngày 11/5, mới đây Bảo Thanh chia sẻ cận cảnh từng không gian trong căn hộ mà vợ chồng cô mới tậu. Nữ diễn viên chính là người lên ý tưởng thiết kế và trang trí cho căn nhà này.

Cận cảnh căn hộ sang trọng, đẳng cấp của diễn viên Bảo Thanh  - 4

Qua những hình ảnh mà Bảo Thanh đăng tải, có thể thấy căn nhà mới của vợ chồng cô mang phong cách Indochine, sử dụng tông trầm, nhẹ nhàng, đem đến cảm giác ấm cúng, thư giãn. Theo chia sẻ của Bảo Thanh, nhà mới của vợ chồng cô nằm ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trước đó cô từng tiết lộ, đây là món quà mà cô dành tặng con gái nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của bé.

Cận cảnh căn hộ sang trọng, đẳng cấp của diễn viên Bảo Thanh  - 5
Cận cảnh căn hộ sang trọng, đẳng cấp của diễn viên Bảo Thanh  - 6
Cận cảnh căn hộ sang trọng, đẳng cấp của diễn viên Bảo Thanh  - 7

Căn hộ có diện tích lớn. Phòng bếp rộng, lắp đặt các thiết bị cao cấp, cùng tông màu với cả ngôi nhà. 

Cận cảnh căn hộ sang trọng, đẳng cấp của diễn viên Bảo Thanh  - 8

 Căn hộ có ba phòng ngủ, được thiết kế theo sở thích, tính cách của từng thành viên.  Phòng ngủ của vợ chồng Bảo Thanh ưu tiên sự thanh lịch, sang trọng. 

Cận cảnh căn hộ sang trọng, đẳng cấp của diễn viên Bảo Thanh  - 9
Cận cảnh căn hộ sang trọng, đẳng cấp của diễn viên Bảo Thanh  - 10
Cận cảnh căn hộ sang trọng, đẳng cấp của diễn viên Bảo Thanh  - 11

Phòng ngủ của con trai được trang trí hình ảnh của những siêu anh hùng mạnh mẽ. 

Cận cảnh căn hộ sang trọng, đẳng cấp của diễn viên Bảo Thanh  - 12

Con gái út của nữ diễn viên cũng được mẹ chuẩn bị cho một căn phòng ngập tràn sắc hồng dễ thương. 

Trước đó, nhờ thành công của bộ phim Sống chung với mẹ chồng (2017), Bảo Thanh từng được chồng tặng một căn hộ cao cấp rộng 86m2 ở Lê Văn Lương, Hà Nội. Năm 2019, khi bộ phim Về nhà đi con nổi đình đám, Bảo Thanh cực kỳ đắt show quảng cáo, sự kiện... Chỉ giữa năm đó, nữ diễn viên đã “chơi lớn” khi tậu một căn biệt thự tại Hội An (Đà Nẵng), đặt tên Thanh Villa Funhouse, là nơi để gia đình nữ diễn viên đến để nghỉ dưỡng. Ngoài ra, Bảo Thanh còn khiến công chúng trầm trồ khi xây nhà cho bà ngoại và tặng nhà cho mẹ ruột để báo hiếu. 

Sau khi hoàn thành vai Anh Thư trong Về nhà đi con, Bảo Thanh tạm dừng diễn xuất để tập trung thực hiện thiên chức làm mẹ. Cô sinh con gái thứ hai vào tháng 5/2021, đặt tên thân mật là Nu. Sau 2 năm toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình, hiện Bảo Thanh đã dần trở lại với công việc. Ngoài sự nghiệp thành công, nữ diễn viên còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng điển trai và hai con một trai, một gái rất ngoan ngoãn, dễ thương.

Cận cảnh căn hộ sang trọng, đẳng cấp của diễn viên Bảo Thanh  - 13

Gia đình Bảo Thanh. 

Bảo Thanh sinh năm 1990. Từ năm 8 tuổi, cô đã giành giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13 với phim Vào Nam ra Bắc. Tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Bảo Thanh đầu quân cho Nhà hát Tuổi trẻ. Sau đó, vì muốn làm cùng ngành với chồng, nữ diễn viên chuyển công tác về Đoàn kịch Công an Nhân dân. Về sau, Bảo Thanh xin nghỉ để làm diễn viên tự do. Cô được khán giả yêu mến khi tham gia những phim truyền hình như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con...

Hà Linh
Bài liên quan
Ông Nguyễn Tuấn Anh được bổ nhiệm làm Tổng Biên tập Báo Thanh tra
Sáng nay (31/1), tại Hà Nội, Thanh tra Chính phủ (TTCP) tổ chức hội nghị công bố quyết định của Tổng TTCP Đoàn Hồng Phong về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Tổng Biên tập Báo Thanh tra giữ chức Tổng Biên tập Báo Thanh tra.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất