Cận cảnh BMW R 18 Spirit of Passion với lưới tản nhiệt "độc nhất vô nhị"

CTV Anh Quân/VOV.VN Theo Carscoops | 21/01/2021, 06:00

BMW R 18 là một chiếc mô tô theo phong cách cổ điển tuyệt đẹp nhưng mọi thứ còn được nâng lên tầm cao mới với phiên bản R 18 Spirit of Passion.

Là mẫu xe mới nhất trong dòng xe tùy chỉnh, chiếc R 18 Spirit of Passion được thiết kế bởi Kingston Custom và được lấy cảm hứng từ phong trào art deco.

Điều này được được thể hiện rõ ràng ở phần mũi xe với phần lưới tản nhiệt lớn làm điểm nhấn, điều mà hãng BMW thường áp dụng trên những chiếc xe ô tô của mình. Tuy nhiên lưới tản nhiệt trên chiếc BMW R 18 Spirit of Passion mang phong cách cổ điển hơn.

Phần thân xe được làm hoàn toàn thủ công và sở hữu lớp sơn cũng như những đường viền được lấy cảm hứng từ chiếc R 18 First Edition. Phần đầu xe không phải là điểm nhấn duy nhất khi mà ghi đông thể thao cũng được tùy chỉnh và phần chắn bùn ôm trọn toàn bộ phần bánh sau.

Trong khi đó, chiếc Spirit of Passion cũng được trang bị hệ thống ống xả được tùy chỉnh cùng phần yên xe được thiết kế bởi bên thứ ba. Hệ thống đèn pha LED cũng như đèn báo rẽ là của hãng Kellermann.

Một vài bộ phận vẫn được giữ nguyên bản bao gồm hệ thống treo và bình xăng. Theo Dirk Oehlerking của Kingston Custom “ Chiếc BMW R 18 hoàn hảo đến mức chúng tôi quyết định giữ nguyên công nghệ. Phần khung là hoàn toàn nguyên bản không có gì cần phải thay đổi”.

Không có bất cứ thông số kỹ thuật nào được tiết lộ nhưng động cơ Big Boxer nguyên bản 2 xi lanh 1.8 L của xe sản sinh công suất 90 mã lực và mô men xoắn 158 Nm./.

Những hình ảnh khác về chiếc BMW R 18 Spirit of Passion:

https://www.carscoops.com/2021/01/bmws-huge-grille-obsession-spreads-to-its-motorcycles-with-one-off-r-18-spirit-of-passion/?fbclid=IwAR3lsY08MyQIVGbtHTxHluWs37YcFILKCewcWYc2RUuRZEAkkR2xtSMGkMI

Bài liên quan
Ducati ghi nhận doanh thu vượt 1 tỷ euro hai năm liên tiếp
Hãng xe Ý - Ducati vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2023 khá khả quan khi ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 10% dù doanh thu và lượng xe xuất xưởng giảm nhẹ so với năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất