Campuchia kêu gọi doanh nghiệp triển khai các gói ưu đãi, kích cầu du lịch

Văn Đỗ, Phùng Kiên/VOV-Phnom Penh | 30/06/2022, 14:31

Bộ trưởng Bộ Du lịch Campuchia Thong Khon kêu gọi doanh nghiệp tổ chức các gói du lịch hợp lý và giá cả phải chăng, nhằm thu hút nhiều hơn du khách trong nước và quốc tế.

Lời kêu gọi trên được Bộ trưởng Du lịch Campuchia Thong Khon đưa ra mới đây trong cuộc họp với Thống đốc tỉnh Preah Sihanouk Kuoch Chamroeun, Thống đốc tỉnh Koh Kong Mithona Phouthang cùng nhiều quan chức và doanh nghiệp khác có liên quan.

Nhằm thu hút nhiều hơn khách du lịch quốc tế tới Campuchia, cũng như tăng số lượng khách du lịch trong nước, đặc biệt khi Lễ hội Biển sẽ được tổ chức tại Preah Sihanouk vào cuối năm nay, Bộ trưởng Du lịch Campuchia Thong Khon đã khuyến khích các doanh nghiệp tư nhân đưa ra các gói du lịch ưu đãi. Bộ trưởng Du lịch Campuchia Thong Khon cũng bày tỏ rằng với các gói du lịch linh hoạt và hợp lý sẽ thu hút được rất nhiều khách tham gia Lễ hội Biển vào cuối năm nay.

Campuchia đã tổ chức Lễ hội Biển từ năm 2011 trên cơ sở luân phiên tại bốn tỉnh ven biển của đất nước là Preah Sihanouk, Kep, Koh Kong và Kampot. Tuy nhiên, lễ hội này đã bị gián đoạn trong 2 năm vừa qua do dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Năm nay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, Lễ hội Biển lần thứ 9 sẽ được tổ chức từ ngày 9 - 11/12/2022 tại Preah Sihanouk./.

Bài liên quan
Campuchia mong muốn tăng cường kết nối du lịch biển với Việt Nam
Thời gian qua, du lịch từ biển, đảo đã góp phần giúp ngành du lịch Campuchia khởi sắc, nâng cao sức cạnh tranh, thu hút du khách cả trong nước và quốc tế. Theo các chuyên gia, việc tăng cường kết nối, đa dạng hóa sản phẩm du lịch biển nhằm thu hút du khách từ Việt Nam đang được nước này quan tâm và thúc đẩy.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất