Cách xem trực tiếp ĐT Pháp vs ĐT Đức bảng F - EURO 2021

PV/VOV.VN | 15/06/2021, 14:41

Hướng dẫn cách xem trực tiếp ĐT Pháp vs ĐT Đức trong khuôn khổ bảng F Vòng chung kết EURO 2021 diễn ra vào lúc 02h00 ngày 16/6.

Theo lịch thi đấu EURO 2021 hôm nay 15/6 và rạng sáng 16/6, Pháp vs Đức sẽ gặp nhau trong trận ra quân ở bảng F. Thầy trò HLV Joachim Loew sẽ có lợi thế sân nhà khi được chơi trên sân Allianz tại thành phố Munich (Đức).

Pháp là ĐKVĐ World Cup và được đánh giá rất cao ở EURO 2021. Tuy nhiên việc thi đấu ở bảng tử thần cùng Đức, Bồ Đào Nha và Hungary khiến hành trình của thầy trò HLV Deschamps ở giải năm nay sẽ gặp không ít thách thức. 

Trong ngày ra quân, Les Bleus sẽ đối đầu ĐT Đức, đội bóng đang có những thành tích không tốt thời gian gần đây. Dù vậy, lợi thế sân nhà cùng với tập thể vẫn còn đó những cá nhân xuất sắc như Kroos, Kimmich hay Muller sẽ giúp Mannschaft hoàn toàn có thể tạo ra những khó khăn cho ĐT Pháp. 

Trận đấu giữa Pháp vs Đức diễn ra vào lúc 2h00 ngày 16/6 (giờ Việt Nam). Để xem trực tiếp trận đấu giữa Pháp vs Đức tại bảng F vòng chung kết EURO 2021, quý vị và các bạn có thể xem trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam và ứng dụng VTVGo.

Bên cạnh đó, Báo điện tử VOV cũng tường thuật trực tuyến trận đấu Pháp vs Đức, quý độc giả quan tâm cũng có thể cập nhật diễn biến, hình ảnh của trận đấu này trên VOV.VN./.

Bài liên quan
Trực tiếp bóng đá Anh 2-1 Đan Mạch: Harry Kane giúp Tam Sư ngược dòng
Trực tiếp bóng đá Anh vs Đan Mạch trong khuôn khổ vòng bán kết EURO 2021 diễn ra vào lúc 2h ngày 8/7.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất