Cách lựa chọn Trà sâm Ngọc Linh chuẩn nhất thế nào?

PV/VOVLIVE | 15/04/2022, 13:52

VOVLIVE - Trà sâm Ngọc Linh đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi đây không chỉ là loại nước uống giải khát mà còn là sản phẩm thảo dược mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe. Vậy làm thế nào để chọn được sản phẩm Trà sâm Ngọc Linh tốt nhất?

Trà sâm Ngọc Linh được làm từ nhiều loại thảo dược quý

Việc lựa chọn các sản phẩm thảo dược để chăm sóc sức khỏe đang trở thành xu hướng. Bởi các loại thảo dược nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn lành tính, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Hiện nay Trà sâm Ngọc Linh đang được ưa chuộng bởi được làm từ thành phần chính là Sâm Ngọc Linh kết hợp với một số thảo dược khác như Lạc tiên, Cỏ ngọt, Cam thảo,...

Cây Sâm Ngọc Linh hiện là loại nhân sâm thứ 20 được tìm thấy trên thế giới. Sâm Ngọc Linh chứa tới 52 hợp chất saponin, cao gấp 3 lần sâm Triều Tiên, hơn 2 lần sâm Trung Quốc và sâm Mỹ. Từ xa xưa, Sâm Ngọc Linh đã được các dân tộc thiểu số Việt Nam, như người Xê Đăng, dùng như một loại thuốc trong những bài thuốc cổ truyền để chăm sóc sức khỏe.

sam-ngoc-linh6.jpg

Cây Sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh có tác dụng giúp giảm stress, kích thích hệ miễn dịch, chống oxy hóa, lão hóa, phòng chống ung thư, bảo vệ tế bào gan. Nhiều người sử dụng Sâm Ngọc Linh giúp ăn ngon, ngủ tốt, lên cân, tăng thị lực, hoạt động trí tuệ và thể lực cải thiện, gia tăng sức đề kháng, cải thiện các trường hợp suy nhược thần kinh và chức năng sinh lý.

Chọn sản phẩm Trà sâm Ngọc Linh được đóng gói bảo đảm

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi cung cấp Trà sâm Ngọc Linh. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn sản phẩm Trà sâm Ngọc Linh của các công ty được đóng gói cẩn thận trong bao bì đã được kiểm định chất lượng. Sản phẩm có thông tin đầy đủ về thành phần, công dụng, nhà máy sản xuất và hướng dẫn sử dụng, bảo quản cho người dùng.

Chọn đơn vị cung cấp Trà sâm Ngọc Linh uy tín

Trà túi lọc sâm Ngọc Linh đặc biệt của Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất. Ngoài thành phần chính là Lá Sâm Ngọc Linh còn có các thành phần quý đặc biệt khác như Sâm củ dạng khô, Lạc tiên, Lá sen, Cam thảo,.... Trà túi lọc sâm Ngọc Linh đặc biệt được sản xuất tại nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm với công nghệ hiện đại, hệ thống dây chuyền đồng bộ và khép kín.

tra-sam-ngoc-linh-dac-biet1-1-.jpg

Trà túi lọc sâm Ngọc Linh đặc biệt

Năm 2021, sản phẩm Trà túi lọc sâm Ngọc Linh đặc biệt của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh đã vinh dự nhận được Giải thưởng Sản phẩm vàng vì cộng đồng năm do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) bình chọn.

Bạn hãy sử dụng một ly Trà sâm Ngọc Linh đặc biệt vào mỗi buổi sáng giúp cơ thể tỉnh táo, sảng khoái và tăng cường chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Bài liên quan
Sâm Đông Trùng MHG - Bảo bối nâng cao sức khỏe cho cả gia đình
VOVLIVE - Số người nhiễm Covid tăng cao khiến nhu cầu bảo vệ sức khỏe càng trở nên cấp thiết. Sâm Đông Trùng MHG đang trở thành bảo bối được nhiều gia đình lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất