Cách hết chức vụ trong Đảng với nguyên Phó chủ tịch huyện đánh bạc tại trụ sở

18/01/2021, 16:15

Ông Nguyễn Văn Long, nguyên Phó chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) bị cách hết chức vụ trong Đảng vì liên quan đến đánh bạc.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa vừa có thông báo số 18 về kết quả xem xét, xử lý kỷ luật Đảng đối với ông Nguyễn Văn Long (nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, nguyên Phó chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc) và ông Lê Duy Hưng (nguyên Huyện ủy viên, nguyên Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch, UBND huyện Hậu Lộc) vì liên quan đến vụ việc đánh bạc tại trụ sở UBND huyện.

Cách hết chức vụ trong Đảng với nguyên Phó chủ tịch huyện đánh bạc tại trụ sở - 1

Ông Nguyễn Văn Long – Nguyên Phó chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa).

Trước đó, ngày 31/5/2020, Công an tỉnh Thanh Hóa bắt quả tang 4 người gồm ông Nguyễn Văn Long (khi đó là Phó chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc), ông Lê Duy Hưng (Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Hậu Lộc) và hai người còn lại là chủ doanh nghiệp đang đánh bạc tại trụ sở UBND huyện Hậu Lộc. Tại chỗ, công an thu giữ số tiền 92 triệu đồng.

Vài tháng sau, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã phê chuẩn quyết định miễn nhiệm chức Phó chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Nguyễn Văn Long.

Đến ngày 21/12/2020, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy họp và xét thấy vi phạm của ông Long và ông Hưng là nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Sau khi xem xét, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa quyết định thi hành kỷ luật ông Nguyễn Văn Long và Lê Duy Hưng bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, Ban Thường vụ Huyện ủy Hậu Lộc chỉ đạo các cơ quan chức năng xem xét, xử lý kỷ luật về hành chính đối với 2 trường hợp trên theo quy định.

Bài liên quan
MC Sơn Lâm VTV: Tôi bay bổng, ham chơi nhưng vợ lại kỷ luật
Vợ tôi bù đắp cho những gì mà tôi thiếu, ví dụ tôi hay bay bổng, tôi ham chơi cô ấy lại là người khá kỷ luật'' - MC Sơn Lâm VTV bộc bạch.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất