Các đại sứ Việt Nam tại nước ngoài đánh giá cao đóng góp của lực lượng phóng viên thường trú

22/06/2022, 15:56

Đại sứ Đặng Minh Khôi ghi nhận những đóng góp của Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình VN, Đài Tiếng nói VN, báo Nhân dân trong việc thông tin các sự kiện đối ngoại của VN và Nga.

Ngày 21/6, Đại sứ Việt Nam tại Liên bang Nga Đặng Minh Khôi đến thăm trụ sở Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Nga và chúc mừng tập thể các nhà báo đang công tác tại các cơ quan đại diện báo chí Việt Nam ở nước sở tại. Cùng tham dự cuộc gặp có lãnh đạo các phòng ban của Đại sứ quán Việt Nam tại Nga.

Các đại sứ Việt Nam tại nước ngoài đánh giá cao đóng góp của lực lượng phóng viên thường trú  - ảnh 1Đại sứ Việt Nam tại Liên bang Nga Đặng Minh Khôi chúc mừng các phóng viên đang công tác tại các Cơ quan thông tấn, báo chí Việt Nam tại Liên bang Nga. Ảnh: TTXVN

Đánh giá cao nỗ lực trong công tác thông tin của đội ngũ phóng viên Thông tấn xã Việt Nam và các cơ quan thường trú tại địa bàn Liên bang Nga, Đại sứ ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí thường trú Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam và Báo Nhân dân trong việc phối hợp và thông tin đầy đủ về các sự kiện đối ngoại quan trọng của hai nước Việt Nam và Nga, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước.

Cùng ngày, tại Campuchia, nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia họp mặt, tặng quà và chúc mừng những người làm báo Việt Nam đang công tác ở nước sở tại.

Bài liên quan
Đội bóng VOV tranh tài ở Giải bóng đá SJC Open Cup 2024
Giải bóng đá SJC Open Cup 2024 quy tụ 12 đội bóng đến từ các trường có ngành Báo chí - Truyền thông và các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất