Bùi Tiến Dũng khoe ảnh cưới bên cô dâu Khánh Linh xinh đẹp

30/12/2020, 21:02

Khánh Linh, vợ sắp cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng, cho biết cô thay 3 chiếc váy được thiết kế riêng trong bộ ảnh pre-wedding.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh cưới bên cô dâu Khánh Linh xinh đẹp - 1

Ngày 30/12, Nguyễn Khánh Linh, vợ sắp cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng, nhận nhiều lời chúc mừng khi khoe bộ ảnh cưới tại trang cá nhân. Nàng WAGs sinh năm 1997 cho biết cô thay 3 chiếc váy được thiết kế riêng trong bộ ảnh. Ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ ở đội tuyển Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trở về nhà và tất bật cùng bạn gái chuẩn bị cho dịp trọng đại.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh cưới bên cô dâu Khánh Linh xinh đẹp - 2

Kế hoạch tổ chức đám cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng từng phải lùi lại một lần trong năm 2020. Sau khi cùng CLB Viettel nâng cúp vô địch V-League 2020 trên sân Thống Nhất (TP.HCM) tối 8/11, Bùi Tiến Dũng đã cầu hôn bạn gái trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của đồng đội. Khi đó, Khánh Linh không tiết lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới vì muốn “giữ bí mật cho mọi người ngạc nhiên”.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh cưới bên cô dâu Khánh Linh xinh đẹp - 3

“Chúng tôi vừa có buổi chụp hình cưới thứ 2 ở TP.HCM. Sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia, tôi sẽ tổ chức đám cưới nhanh gọn. Tôi thấy đau đầu lắm rồi, nhiều việc phải lo quá”, nhà vô địch V-League 2020 chia sẻ hôm 5/12.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh cưới bên cô dâu Khánh Linh xinh đẹp - 4
Bùi Tiến Dũng khoe ảnh cưới bên cô dâu Khánh Linh xinh đẹp - 5

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh tổ chức đám hỏi vào tháng 6/2019, sau khoảng 9 tháng công khai mối quan hệ. 4 tháng sau đó, cặp cầu thủ - WAGs chào đón con gái đầu lòng - bé Sushi. 

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh cưới bên cô dâu Khánh Linh xinh đẹp - 6

Kể từ khi lên chức, “Tư” Dũng được người hâm mộ mệnh danh là “ông bố quốc dân” khi thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip giúp vợ chăm sóc con gái. Mỗi khi có kỳ nghỉ ngắn, anh đều tranh thủ về thăm gia đình và chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh cưới bên cô dâu Khánh Linh xinh đẹp - 7

Trong dịp kỷ niệm 1 năm đính hôn, Bùi Tiến Dũng từng chia sẻ niềm háo hức về lễ cưới và cho biết “sẽ bế Sushi để hôn vợ trên sân khấu”. Bà xã của “Tư” Dũng là cựu du học sinh Singapore và hiện kinh doanh trong ngành khách sạn. Hai người là một trong số cặp cầu thủ - WAGs nhận nhiều sự quan tâm kể từ khi công khai tình cảm.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh cưới bên cô dâu Khánh Linh xinh đẹp - 8

Trong thời gian sắp tới, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ thành lập một quỹ từ thiện để đóng góp cho xã hội thường xuyên hơn. Trong đợt lũ lụt ở miền Trung, nửa kia của trung vệ tuyển Việt Nam cũng đến Hà Tĩnh để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả.

Bài liên quan
Bùi Tiến Dũng muốn giúp HAGL đánh bại Thanh Hóa
Thủ môn Bùi Tiến Dũng quyết tâm cùng các đồng đội ở HAGL giành chiến thắng trước Thanh Hóa tại vòng 12 V-League 2023/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất