BTS tiết lộ về show trực tuyến "Bang Bang Con 2021"

PV/VOV.VN Theo Soompi, Forbes | 11/04/2021, 10:34

Buổi trình diễn trực tuyến sẽ diễn ra vào ngày 17/4, lúc 15h theo giờ địa phương.

Đêm 10/4 theo giờ địa phương, nhóm nhạc nam Hàn Quốc đã thông báo trên mạng xã hội rằng họ đang lên kế hoạch cho một chương trình trực tuyến mới, và các ARMY (tên gọi cộng đồng người hâm mộ của BTS) chỉ phải đợi ít ngày nữa để đón xem.

Trên trang Twitter chính thức, BTS hé lộ poster của chương trình, kèm theo những dòng ẩn ý về "một chương trình của BTS mà bạn có thể tận hưởng tại nhà", "giống như tháng 4 năm ngoái"... Theo đó, buổi trình diễn mang tên "Bang Bang Con 2021", dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17/4, lúc 15h theo giờ địa phương. "Bang Bang Con 2021" sẽ là buổi biểu diễn trực tuyến thứ ba của BTS trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới, BTS tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động âm nhạc trực tuyến. Tháng 4 năm ngoái, BTS đã cho phép người hâm mộ truy cập miễn phí loạt video về 8 buổi hòa nhạc trước đây, nhờ đó thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube. Vài tháng sau, BTS tiếp tục ra mắt "Bang Bang Con: The Live", với màn biểu diễn trực tiếp của các thành viên và có thu phí. Chương trình thành công vang dội và mang về doanh thu gần 20 triệu USD./.

Bài liên quan
BTS biểu diễn ca khúc mới tại M Countdown, Music Bank,...
Sau hơn hai năm, BTS sẽ trở lại sân khấu các chương trình âm nhạc Hàn Quốc để quảng bá ca khúc mới "Yet to come" và album "Proof".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển
Thủ tướng nhấn mạnh: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển, là tâm điểm của hàng loạt sáng kiến liên kết ở khu vực, nhưng cũng là trọng điểm của cạnh tranh chiến lược gay gắt.
Mới nhất