BTS có màn chào sân tại BBC Live Lounge

Nam Anh/VOV.VN Theo Yonhap | 28/07/2021, 08:43

Nhóm nhạc BTS xuất hiện trên sóng BBC với màn biểu diễn những bản hit đình đám "Dynamite" và "Permission to Dance".

Trên sóng BBC Radio 1 chương trình "Live Lounge", BTS gây bất ngờ khi trình diễn bản hit năm 1997 "I'll be Missing You" của Puff Daddy, Faith Evans và nhóm 112, khi đó được thu âm để tưởng nhớ nghệ sĩ Notorious B.I.G. Ca khúc này từng đoạn Giải Grammy và Giải thưởng âm nhạc Billboard cho ca khúc nhạc rap hay nhất. Một số đoạn rap của bài hát bằng tiếng Anh đã được các thành viên BTS hát bằng tiếng Hàn Quốc.

Khi được người dẫn chương trình Adele Roberts hỏi lý do chọn bài hát này, trưởng nhóm RM cho biết BTS muốn chia sẻ thông điệp họ rất nhớ người hâm mộ, vì nhóm nhạc và người hâm mộ đã không gặp mặt trực tiếp trong khoảng hai năm qua.

"Bài hát này như một thông điệp gửi đến tất cả ARMY trên toàn thế giới", RM chia sẻ khi nhắc đến cộng đồng fan hùng hậu của mình, "Chúng tôi nhớ tất cả mọi người. Chúng tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ bình thường trở lại càng sớm càng tốt và tất cả mọi người được gặp lại những người họ yêu mến".

BTS cũng trình diễn lại 2 ca khúc trong số những bản hit lớn nhất của nhóm. "Dynamite" - bài hát đầu tiên của nhóm đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đĩa đơn chính của Billboard và ca khúc mới nhất "Permission to Dance" - đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc tuần trước./.

Bài liên quan
Đường tình duyên của BLACKPINK: Hẹn hò con trai tỷ phú, mỹ nam hàng đầu showbiz
4 thành viên BLACKPINK gây xôn xao khi vướng vào không ít tin đồn hẹn hò với dàn mỹ nam showbiz, con trai tỷ phú và cầu thủ bóng đá.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất