Bphone B86 – tính năng đột phá, hỗ trợ eSim vật lý 

Anh Tuấn | 15/06/2020, 15:50

Dòng B86 64G có giá 8.990.000 đồng, còn dòng B86s 128G là 9.990.000 đồng. Cả hai phiên bản đều được tặng kèm tai nghe JBL cao cấp trị giá 1 triệu đồng và gói cước có trị giá lên tới 3.588.000 đồng...

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Trong buổi ra mắt Bphone thế hệ mới ngày 10/5, Bkav đã giới thiệu 4 đời máy mới gồm Bphone B86, Bphone B86s, Bphone B60, và Bphone B40. Đúng như hé lộ từ trước, Bphone thế hệ mới là những chiếc smartphone tối giản phím bấm vật lý, tạo nên khung viền máy liền mạch.

Tất nhiên với việc không có phím bấm vật lý thì các thao tác phím bấm trước đây sẽ cần được thay bằng các thao tác cảm ứng đặc biệt. Những thao tác cảm ứng này đã được xây dựng cho hệ điều hành BOS từ đời máy Bphone 3, nay được hoàn thiện hơn.

Có thể thấy, những sản phẩm của Bphone ngày càng hoàn thiện về mọi mặt, nhận được những lời đánh giá tích cực. Và đó là lý do vì sao mỗi lần Bkav tung ra dòng Bphone mới, dư luận luôn ngóng chờ.

Để tìm hiểu về sản phẩm này, Kênh VOV Giao thông đã có cuộc trao đổi với Anh Trường – người trải nghiệm sản phẩmBphone B86.

MC: Thực sự là quá ấn tượng với những bức ảnh đẹp chụp từ Bphone B86, anh có thể chia sẻ một chút thông tin về chiếc điện thoại đang rất được quan tâm này không?

Anh Trường: Anh cũng đang trong quá trình khám phá các tính năng nổi bật của chiếc điện thoại B86 mới ra mắt vào tháng 5 này và thật sự là rất hào hứng được chia sẻ cho mọi người cùng biết.

Hiện, anh đang muốn tìm máy có khả năng chơi mượt các game nặng, pin khủng, sạc nhanh, tích hợp eSim vật lý. Sẵn đây thương hiệu công nghệ của Việt Nam ra mắt dòng máy cao cấp này nên anh muốn trải nghiệm xem sao. Mua rồi mới thấy công nghệ Việt Nam không hề thua kém các ông lớn công nghệ của thế giới em ạ.

MC: eSim vật lý là như thế nào nhỉ?

Anh Trường: eSim vật lý là tính năng phải nói là đột phá của B86. Đối với những thiết bị hỗ trợ eSIM như iPhone hay Pixel, Apple Watch, thì eSIM được tích hợp sẵn vào bo mạch của máy. Tuy nhiên, eSIM trên Bphone B86 lại là eSIM dạng rời. B86 với 2 eSIM vật lý, mỗi eSIM có thể thêm vào 8 số điện thoại để sử dụng và tổng cộng lên đến 16 số điện thoại. Tất nhiên, vẫn có thể dùng SIM truyền thống trên thiết bị.

MC: Ngay khi được trải nghiệm chất lượng ảnh chụp từ máy B86, khá là bất ngờ, dù chụp ảnh buổi tối hay chụp lúc đang di chuyển vẫn rất rõ nét mà không bị nhiễu hạt.

Anh Trường: Đấy là nhờ công nghệ nhiếp ảnh điện toán được tiên phong áp dụng trên Bphone nên khả năng chụp ảnh của máy có thể nói vượt xa các giới hạn của phần cứng camera.

Em có thể thấy ảnh anh gửi đấy, hình ảnh chân thực, sắc nét cả những khoảnh khắc mà mắt thường không thể nhìn rõ. Anh mua B86 còn sử dụng để chụp macro ảnh sản phẩm có độ nét cao, phục vụ công việc bán hàng online. Nếu thích chụp ảnh có thể mua máy này, đảm bảo không có smartphone nào trên thị trường có thể chụp nét như vậy.

MC: Khi đi bơi hay đi biển, đa số mọi người thường quan tâm đến những điện thoại có khả năng chống nước, không rõ mẫu điện thoại này có khả năng chống nước ra sao?

Anh Trường: Đây có thể là chiếc điện thoại em rất phù hợp để mang đi du lịch, thoải mái bơi lội. B86 mang tiêu chuẩn IP68+ (chống nước ở độ sâu 2m trong 30 phút) chỉ có trên những máy thuộc phân khúc cao cấp. Cho dù là cơn mưa bất chợt, phút thư giãn bên bể bơi hay ngụp lặn đều không thành vấn đề.

MC: Vậy có thể mua chiếc máy B86 này ở đâu?

Anh Trường: Hiện MobiFone là đối tác chính thức và duy nhất của BKAV tại Việt Nam phân phối các sản phẩm điện thoại Bphone B86 và Bphone B86s. Máy được bán tại hệ thống cửa hàng MobiFone trên toàn quốc. Đúng ngày mở bán vừa rồi là anh phải đi mua luôn chứ không thể chờ đợi thêm.

MC: Hệ thống cửa hàng của MobiFone thì trải dài khắp cả nước rồi. Các thính giả mà muốn mua cho mình chiếc B86 thời thời vậy là chỉ cần đến ngay của hàng MobiFone gần nhất đúng không. Không địa phương nào là không có. Còn giá cả thì sao nhỉ?

Anh Trường: Dòng B86 64G có giá 8.990.000 đồng, còn dòng B86s 128G là 9.990.000 đồng. Cả hai phiên bản đều được tặng kèm tai nghe JBL cao cấp trị giá 1 triệu đồng và gói cước có trị giá lên tới 3.588.000 đồng.

MC: Nghe hấp hẫn thật, gói cước này cụ thể như nào vậy?

Anh Trường: Anh được tặng 12 tháng sử dụng gói cước sub299 trị giá 3.588.000, mỗi tháng miễn phí cuộc gọi dưới 10 phút, 50 phút liên mạng và 5GB data, áp dụng với thuê bao trả sau. Với các thuê bao trả trước phát triển mới sẽ được miễn phí sử dụng gói cước M12 trong 12 tháng, mỗi tháng có 1GB data tốc độ cao và 200 phút thoại nội mạng miễn phí.

Quá hời luôn, gói cước có trị giá gần 4 triệu cơ mà. Qua hình thức này, MobiFone đã giúp người mua có thu nhập không cao có cơ hội và dễ dàng hơn trong việc tiếp cận hơn với mẫu smartphone cao cấp như B86.

Nói chung hình thức mua B86 tặng gói cước của MobiFone tiện lợi đủ đường. Bán điện thoại trợ giá chưa phổ biến tại Việt Nam nhưng đây là xu hướng tiêu dùng đã phát triển nhiều năm ở các nước châu Âu, châu Phi và các nước phát triển ở châu Á rồi.

MC: Cảm ơn anh Trường đã có những review vô cùng hữu ích cho mẫu điện thoại mới Bphone B86 đang được phân phối chính thức và độc quyền bởi hệ thống các cửa hàng của Mobifone.

Việc sử dụng dịch vụ viễn thông di động theo gói cước sub299 cũng giúp thuê bao tối ưu được hiệu quả sử dụng và chi phí bỏ ra, đồng thời kiểm soát được khoản chi tiêu cho dịch vụ viễn thông hàng tháng và không bị lãng phí. Mỗi tháng đều được miễn phí cuộc gọi dưới 10 phút, 50 phút liên mạng và 5GB data, dùng thỏa thích trong 1 năm. Tính ra mua 1 được 2, máy rẻ hơn 30-40% so với cách mua bán truyền thống ở các cửa hàng điện thọai rồi.

Chưa kể được tặng cả tai nghe JBL hơn 1 triệu nữa. Đây quả là một bước đi đúng đắn, hợp lý của MobiFone. Vì người dùng luôn mong muốn vừa có điện thoại cao cấp, vừa có gói cước ưu đãi với giá phải chăng. Với hình thức này, người tiêu dùng sẽ được hưởng những ưu đãi, quyền lợi mà nhà mạng và nhà sản xuất thiết bị hợp tác mang lại.

Trong dòng chảy của việc mua sắm, khách hàng lúc nào cũng muốn quy trình nhanh chóng nhất, thời gian tốn ít nhất và tiện lợi nhất nên việc mua điện thoại kèm gói cước hoàn toàn phù hợp tâm lý của những "thượng đế" bận rộn và không thích quá nhiều thủ tục rồi còn gì.

Bài liên quan
Thấy 3 cuộc gọi này cần tắt ngay nếu không muốn bị mất sạch tiền trong tài khoản
Nếu không muốn trở thành nạn nhân của những cuộc lừa đảo, bạn cần tắt ngay khi nhận những cuộc gọi này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất