BoniVein – Bí quyết 'đánh bại' cả bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch chân

17/11/2020, 12:07

Sản phẩm có công thức rất toàn diện gồm những thảo dược kinh điển đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh tác dụng giúp làm tăng sức bền tĩnh mạch.

Đã bao giờ bạn thắc mắc, tại sao ngày nay lại có nhiều người mắc cả 2 bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch chân đến thế? Do thói quen ăn uống không khoa học, sử dụng nhiều rượu bia, do lối sống quá hiện đại, ít vận động gây nên hay giữa chúng có mối liên kết mật thiết nào đó?

Bạn từng phải khổ sở vì những triệu chứng như đau nhức, tê bì, chuột rút, sưng phù chân… hay mỗi lần đi vệ sinh là mỗi lần cắn răng chịu đựng cảm giác đau rát, chảy máu, sa búi trĩ,…và muốn một giải để chấm dứt những triệu chứng khó chịu này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc trên đồng thời tìm ra giải pháp hiệu quả khắc chế cả bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch mang tên BoniVein của Mỹ.

BoniVein – Bí quyết 'đánh bại' cả bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch chân - 1

Giãn tĩnh mạch – Căn nguyên gốc gây bệnh trĩ và bệnh suy giãn tĩnh mạch chân

Tĩnh mạch là hệ thống các đường ống đưa máu chứa những chất thải nghèo oxy, giàu Co2 từ khắp cơ thể về tim. Tĩnh mạch có các van để giúp máu chảy về một hướng là tim. Khi các van và hệ thống tĩnh mạch bị suy yếu bởi tác động của áp lực cao lâu ngày hay những lão hóa do tuổi tác,  tĩnh mạch bị giãn ra và không còn thực hiện được nhiệm vụ của nó nữa.

Suy giãn tĩnh mạch có thể xuất hiện ở tất cả các tĩnh mạch trong cơ thể nhưng có hai vị trí hay gặp nhất, đó là hệ thống tĩnh mạch chân và hậu môn, gây bệnh suy giãn tĩnh mạch chân và bệnh trĩ..

Hai bệnh này cũng có chung đối tượng nguy cơ dễ mắc phải như:

- Người cao tuổi : lão hóa tự nhiên theo tuổi tác khiến thành tĩnh mạch bị suy giãn

- Người hay phải bê vác nặng, người có công việc hay phải đứng lâu, ngồi nhiều như công nhân, giáo viên, …

- Người bị táo bón dễ bị bệnh trĩ

- Phụ nữ sau nhiều kỳ sinh nở

- Phụ nữ hay đi giầy cao gót

- Những người thừa cân, béo phì làm tăng áp lực lên hệ thống tĩnh mạch toàn cơ thể.

Bởi vậy, có rất nhiều người đang phải chịu đựng cùng lúc hai căn bệnh này.

BoniVein – Giúp tăng sức bền thành tĩnh mạch từ thảo dược thiên nhiên

BoniVein có công thức rất toàn diện gồm những thảo dược kinh điển đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh tác dụng giúp làm tăng sức bền tĩnh mạch như:

- Hạt dẻ ngựa: Hạt dẻ ngựa chứa thành phần chính là chất Aescin – một chất chống viêm có tác dụng làm giảm sưng và viêm, giảm tính thấm mao mạch, cải thiện độ đàn hồi trong mạch máu, ngăn chặn các tổn thương tĩnh mạch. Vì thế, hạt dẻ ngựa từ lâu đã được sử dụng ở Châu Âu và Mỹ trong hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân và bệnh trĩ. Đã có rất nhiều các nghiên cứu về tác dụng của hạt dẻ ngựa trên bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch. Điển hình là nghiên cứu của hiệp hội các bác sĩ Thực hành tổng quát (GP) tại Đức, trên 5429 bệnh nhân. Tất cả các triệu chứng được cải thiện trong tuần đầu điều trị và mức độ nghiêm trọng giảm đáng kể khi kết thúc điều trị. Ngoài ra tỉ lệ phần trăm bệnh nhân không còn triệu chứng tăng lên đáng kể khi kết thúc điều trị.

BoniVein – Bí quyết 'đánh bại' cả bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch chân - 2

Các triệu chứng của bệnh giảm rõ rệt sau khi sử dụng hạt dẻ ngựa

- Rutin: là 1 flavonoid chiết xuất từ hoa hòe có tác dụng làm bền và tăng cường sức chịu đựng của thành mạch, củng cố sức bền thành mạch, tăng trương lực tĩnh mạch, phòng ngừa nguy cơ giòn đứt, vỡ mạch, bảo vệ mạch.

- Diosmin và Hesperidin: là phân đoạn flavonoid chiết xuất từ vỏ cam, chanh. Diosmin và Hesperidin làm giảm tính căng giãn của tĩnh mạch và làm giảm ứ trệ ở tĩnh mạch, bảo vệ vi tuần hoàn.

Sự phối hợp của Hesperidin và diosmin là sự kết hợp kinh điển trong điều trị trĩ. Gần đây nhất là thử nghiệm lâm sàng được tiến hàng bởi 2 nhà khoa học Anh Ernst và Pittler của trường Y khoa Peninsula, trường Đại học Exeter và Plymout trên 120 bệnh nhân bị bệnh trĩ năm 2009.

BoniVein – Bí quyết 'đánh bại' cả bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch chân - 3

Mỗi bệnh nhân được dùng phối hợp Diosmin và Hesperidin, ngày 2-3 lần trong vòng từ 4-10 tuần.

Kết quả: Tất cả các triệu chứng đã giảm rõ sau 2 tuần và trong những tuần tiếp theo, búi trĩ đã co dần lên.

BoniVein – Phòng ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch

Biến chứng nặng nề nhất của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân là sự hình thành các cục máu đông trong lòng tĩnh mạch. Các cục máu này sẽ gây tắc mạch máu tại chỗ hoặc di chuyển theo dòng máu và gây tắc mạch chỗ khác, nguy hiểm nhất là đột quỵ và tắc mạch phổi có thể dẫn đến suy hô hấp và tử vong.

Bệnh trĩ cũng có thể gây ra những biến chứng nặng hơn nếu không được điều trị như :

·Thiếu máu do mất máu mạn tính qua búi trĩ

·Nghẹt búi trĩ nếu búi trĩ sa và bị mắc kẹt làm cho mạch máu máu cung cấp cho búi trĩ bị tắc.

·Tắc mạch: Là tình trạng hình thành cục máu đông bên trong mạch máu của búi trĩ khiến bệnh nhân đau dữ dội, khó đi vệ sinh, chảy dịch, loét, hoại tử hậu môn.

Để phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm này, các nhà khoa học của công ty dược phẩm J&E International – Mỹ đã thiết kế công thức và cho ra đời sản phẩmBoniVein có bổ sung các thảo dược có tác dụng chống oxy hóa mạnh và làm bền vững thành mạch, ngăn ngừa xơ vữa mạch như hạt nho, quả lý chua đen, vỏ thông, butcher’s brom cùng thảo dược có tác dụng hoạt huyết, giảm ứ trệ máu tại lòng mạch, ngăn ngừa hình thành huyết khối là bạch quả.

BoniVein – Bí quyết 'đánh bại' cả bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch chân - 4

Cách sử dụng BoniVein như thế nào?

Bệnh nhân nên uống BoniVein mỗi ngày 2-6viên, liệu trình tối thiểu là 2-4 tháng

Lưu ý trong sử dụng để BoniVein phát huy hiệu quả tốt nhất

Bên cạnh việc sử dụng BoniVein đúng liều, đủ liệu trình thì người bệnh cũng cần có một chế độ ăn uống, tập luyện khoa học hơn như:

-  Nên đi bộ nhẹ nhàng mỗi ngày

-  Tránh đứng lâu, ngồi nhiều, không nên ngồi một chỗ liên tục trong suốt buổi làm việc, tranh thủ giải lao vài phút để thay đổi tư thế.

- Tránh những môn thể thao nặng như bóng đá, tennis, bóng chuyền.

-  Bệnh nhân nên tránh mang giầy cao gót, tránh khiêng vác vật nặng,

-  Bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch chân nên kê cao chân khi ngủ, không ngâm chân vào nước nóng hay tắm nước quá nóng

- Ăn nhiều hoa quả, nhất là hoa quả có múi mọng,

- Uống đủ nước.

- Ăn nhiều rau xanh để tránh bị táo bón

BoniVein có dạng bào chế và giá bán thế nào?

BoniVein được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ .

Một lọ BoniVein  30 viên giá 230.000 đ

Chương trình khuyến mại của BoniVein?

Trên mỗi lọ BoniVein sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo hướng dẫn trong hộp sản phẩm

Qúy khách sẽ tích lũy được 1 điểm với 1 lọ BoniVein. Khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 lọ BoniVein mới.

BoniVein có tốt không?

BoniVein không những nhận được sự tin dùng của bệnh nhân mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi hai năm liên tiếp, tức là năm 2017 và năm 2018 BoniVein vinh dự được nhận cúp và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam – PGs.Ts Trần Đáng trao tặng.

BoniVein – Bí quyết 'đánh bại' cả bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch chân - 5

BoniVein bán ở đâu? 

BoniVein được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Quý khách có thể gọi tới hotline 18001044 trong giờ hành chính để dược sĩ tư vấn và đặt BoniVein theo hình thức COD.

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH TM Botania

Địa chỉ: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Website: https://benhphunu.net.vn/

Bài liên quan
'ChatGPT không thể khám và chẩn đoán bệnh thay bác sĩ'
Các bác sĩ, chuyên gia đều cho rằng, siêu trí tuệ nhân tạo ChatGPT hiện không thể thay thế bác sĩ, trong tương lai AI này có thể hỗ trợ cho ngành y nhiều hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất