Bom tấn truyền hình "Penthouse 3" bùng nổ rating ngay tập đầu lên sóng

Lê Anh/VOV.VN | 05/06/2021, 11:56

Với loạt tình tiết khó lường, bùng nổ diễn xuất ngay từ tập đầu tiên đã giúp "Penthouse 3" cán mốc rating kỷ lục lần lượt là 16,9%, 19,5% và 19,1% cho 3 phần.

Tối 4/6, bom tấn truyền hình "Penthouse 3" đã chính thức trở lại với loạt tình tiết gay cấn, hấp dẫn với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Uhm Ki Joon, Kim So Yeon, Lee Ji Ah, Eungene,...

Tiếp nối diễn biến còn bỏ ngỏ của phần 2, tập đầu tiên của phần 3 xoay quanh cuộc sống trong trại giam của hội Hera. Với tính cách ngang ngược, quen thói nhà giàu khiến hội Hera rơi vào những tình huống "dở khóc dở cười", đặc biệt là cô giáo Cheon Seo Jin. Những tưởng mình vẫn là Chủ tịch Cheong A, Cheon Seo Jin xem thường đàn chị trong tù và đã bị dạy cho bài học.

Dù vậy, Cheon Seo Jin không dễ dàng chịu thua, cô ta tìm mọi cách, giả điên giả dại hòng sớm thoát cảnh tù đày. Tuy nhiên ngay khi vừa được phóng thích, Cheon Seo Jin đã bị Oh Yoon Hee và Shim Su Ryeon bắt cóc, tra hỏi rồi đẩy xuống vực. 

Cùng với Cheon Seo Jin, Ju Dan Te cũng chịu cảnh "ma cũ bắt nạt ma mới". Tuy nhiên, hắn ta quyết tâm gây gổ với Ha Yoon Cheol, bị đâm trọng thương rồi tìm cách vượt ngục để ám sát Logan Lee. Ju Dan Te cũng thành công mua chuộc phe điều tra để đẩy hết tội lỗi về phía Logan Lee và thoát tội. Hắn ngang nhiên trở lại Hera Palace và tuyên bố đối đầu với Shim Su Ryeon để giành lại căn penthouse và con cái. 

Sự xuất hiện dần dần của các nhân tố mới có vai trò quyết định cục diện của cuộc đối đầu trong phim. Sự thật được hé lộ rằng Ju Dan Te hiện tại chỉ là vỏ bọc của Mr. Baek. Ju Dan Te thật sự đã bị chiếm đoạt tài sản và phải sống dưới một nhân dạng khác. 

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, diễn xuất của dàn diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ đông đảo khán giả. Đặc biệt là màn giả điên của cô giáo Cheon do nữ diễn viên Kim So Yeon thủ vai. Cùng với Kim So Yeon, Uhm Ki Joon cũng ghi điểm với khán giả khi lột tả sự điên cuồng của Ju Dan Te khi trả thù bất chấp mọi thủ đoạn. 

Với loạt tình tiết khó lường, bùng nổ diễn xuất ngay từ tập đầu tiên đã giúp phần 3 của bộ phim "Penthouse" cán mốc rating kỷ lục lần lượt là 16,9%, 19,5% và 19,1% cho 3 phần. Thành tích này đã đưa "Penthouse 3" chính thức trở thành đạt rating cao nhất toàn mùa. Đây cũng là chương trình được tìm xem nhiều nhất dưới mọi hình thức phát sóng trên tất cả các đài tại Hàn Quốc vào tối 4/6./.

Bài liên quan
Nhức nhối chuyện bạo lực học đường, lời cảnh tỉnh qua loạt phim Hàn đình đám
Thay vì “phủ hồng” cuộc sống thực tại, các bộ phim Hàn có xu hướng “vạch trần” những góc khuất trong xã hội, trong đó đề tài học đường và bạo lực học đường được các nhà làm phim khai thác đa dạng góc độ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất