Bom tấn Hollywood của Phạm Băng Băng hoãn chiếu đến năm 2022

Lê Anh/VOV.VN | 26/11/2020, 17:17

Do thị trường điện ảnh Bắc Mỹ vẫn chưa thể hồi phục nên bom tấn điệp viên có sự góp mặt của mỹ nhân Trung Quốc đã phải dời lịch đến năm 2022.

Mới đây, hãng phim Universal Pictures đưa ra thông báo về ngày phát hành mới của bom tấn Hollywood "355". Thay vì ra rạp từ ngày 15/1/2021 theo dự kiến, bộ phim này sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 14/1/2022. Được biết sự thay đổi này do thị trường điện ảnh Bắc Mỹ chưa có dấu hiệu hồi phục do ảnh hưởng của bệnh dịch.

"355" là dự án phim hành động về các điệp viên với quốc tịch khác nhau cùng hợp tác để ngăn chặn một sự kiện có khả năng thay đổi thế giới. Phim được công chiếu tại liên hoan phim Cannes vào năm 2018 và thu hút sự chú ý của nhiều hãng phim lớn, trong đó có Universal Pictures. Bom tấn hành động này được Universal Pictures mua lại bản quyền công chiếu nội địa ở khu vực Bắc Mỹ của 355 với giá hơn 20 triệu USD. 

Góp mặt trong phim là dàn diễn viên đình đám của Hollywood như Jessica Chastain, Penelope Cruz, Diane Kruger, Lupita Nyong'o và đặc biệt là nữ diễn viên người Trung Quốc Phạm Băng Băng. Trong phim, mỹ nhân Hoa ngữ sẽ vào vai "đả nữ" Lin Mi Sheng. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên của Phạm Băng Băng sau hơn 2 năm vắng bóng trên thị trường phim ảnh. Việc "355" bị hoãn chiếu ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến toan tính trở lại showbiz của người đẹp 39 tuổi vì hiện tại cô tạm thời chưa có dự án mới.

Giống như mọi hãng phim ở Hollywood, Universal đã buộc phải thay đổi lịch phát hành nhiều lần trong thời gian qua. Hãng phim gần đây đã chuyển phần tiếp theo của “Fast & Furious” là “F9” sang giữa năm 2021, trong khi “Jurassic World: Dominion” bị hoãn đến tháng 6 năm 2022.

Phần lớn các rạp chiếu phim ở Mỹ đã phải đóng cửa một lần nữa do lượng khán giả đến rạp xem phim quá ít và các ca mắc Covid-19 vẫn tiếp tục tăng. Nhưng nhờ vào thỏa thuận với các chuỗi rạp chiếu phim lớn AMC và Regal, Universal là một trong số ít các hãng phim tiếp tục phát hành phim trong những tháng gần đây. Trong số các tựa phim của hãng vẫn đang được lên lịch cho năm 2020 là "The Croods: A New Age" vào Lễ Tạ ơn và bộ phim do Tom Hanks dẫn dắt là "News of the World" vào Ngày Giáng sinh./.

Bài liên quan
Phạm Băng Băng chỉ là 1 trong số 1.000 người mẫu được thuê trong lễ hội té nước
Truyền thông Trung Quốc đã vạch trần những chiêu bài truyền thông của Phạm Băng Băng, cho rằng đãi ngộ dành cho cô trong lễ hội té nước Songkran của Thái Lan kém.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất