Bom tấn giả tưởng của Gong Yoo, Bae Doona hé lộ hình ảnh đầu tiên

Lê Anh/VOV.VN Ảnh: Netflix | 26/02/2021, 14:00

Nhà sản xuất loạt phim truyền hình khoa học giả tưởng "Biển lặng" công bố loạt ảnh đầu tiên của dàn diễn viên đình đám gồm Gong Yoo, Bae Doona, Lee Joon.

Mới đây, phim truyền hình khoa học viễn tưởng “Biển lặng” của Netflix đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên. Bộ phim nhận được nhiều sự chú ý vì có nam tài tử Jung Woo Sung tham gia với vai trò nhà sản xuất, biên kịch Park Eungyo, người đã viết nên bộ phim "Mother" nổi tiếng và dàn diễn viên đình đám màn ảnh Hàn Quốc. 

Dựa trên loạt phim ngắn cùng tên của đạo diễn Choi Hang Yong, người từng để lại ấn tượng nổi bật tại Liên hoan phim ngắn Mise-en-scène lần thứ 13 vào năm 2014, "Biển lặng" kể về những người lính ưu tú sẽ đến một trạm nghiên cứu trên mặt trăng để lấy một số mẫu vật bí ẩn trong bối cảnh tương lai loạn lạc khi nước và thực phẩm khan hiếm do quá trình sa mạc hóa trên toàn thế giới. 

Trong phim, "Yêu tinh" Gong Yoo vào vai  Han Yoon Jae, trưởng nhóm thám hiểm đảm nhận nhiệm vụ quan trọng là lấy các mẫu vật từ trạm nghiên cứu. Anh luôn đặt sự an toàn của các thành viên trong nhóm lên hàng đầu và không ngại hy sinh bản thân. 

Nữ diễn viên "Khu rừng bí mật" Bae Doona sẽ vào vai Tiến sĩ Song Ji Ahn, một nhà sinh vật học thiên văn, người tham gia nhóm làm việc để khám phá bí mật đằng sau một vụ tai nạn xảy ra tại trạm nghiên cứu bị bỏ hoang trên mặt trăng. Nam diễn viên Lee Joon sẽ đảm nhận vai một kỹ sư tài năng tên là Ryu Tae Seok. Là một nhân viên ưu tú của Bộ Quốc phòng, anh quyết định tình nguyện thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm.

Xuất hiện với tư cách giám đốc sản xuất trong chương trình "See What's Next Korea 2021" do Netflix tổ chức vào ngày 25/2, nam tài tử Jung Woo Sung chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng với ý tưởng của phim ngắn đấy và mong muốn được chuyển nó thành một câu truyện dài. May mắn là tôi đã gặp được những diễn viên xuất sắc và hoàn thành nó".

Nhà sản xuất tài năng nói: "Mọi thứ đều là thử thách mới. Để mang đến trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều cho bộ phim. Chúng tôi có những bộ ảnh theo kiểu không trọng lực. Tôi cảm thấy tự hào khi được là một phần của bộ phim. Tôi rất thận trọng khi đưa ra từng quyết định. Không phải vì các diễn viên là hậu bối mà mình lại muốn làm gì làm. Tôi quan tâm đến cảm xúc của từng cá nhân và hay lo rằng họ không thoải mái. Sau khi quay được một thời gian thì mọi người gần gũi với nhau hơn nên lúc đó tôi mới dám pha trò ở trường quay".

Tiếp lời Jung Woo Sung, Bae Doona cũng cho biết: "Sau khi bấm máy được 5 tháng, mối quan hệ giữa các diễn viên ngày càng tốt hơn, thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau. Vì đây là câu chuyện xảy ra trong vũ trụ nên tất cả mọi thứ đều là bối cảnh được hình thành trong tưởng tượng bao gồm cả căn cứ và mặt trăng, mọi người đều vừa cảm thán vừa quay phim". 

Cô bày tỏ mong muốn có thể làm bạn diễn của Jung Woo Sung trong tương lai: "Quyết định của Giám đốc Jung ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình sản xuất. Với tư cách là đồng nghiệp thì tôi vẫn mong sẽ có dịp quay phim chung với anh ấy". 

"Biển lặng" gồm 8 tập và dự kiến lên sóng trong năm nay./.

Bài liên quan
Cục Điện ảnh yêu cầu Netflix, FPT Play gỡ bỏ phim Trung Quốc có 'đường lưỡi bò' trong vòng 24h
Chiều 9/7, Cục Điện ảnh đã ban hành văn bản yêu cầu Netflix, FPT Play gỡ bỏ phim "Hướng gió mà đi" xuất hiện hình ảnh “đường lưỡi bò” phi pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất