Bơi ra hồ nước trong công viên lượm đồ chơi, một người chết đuối

Thiên Lý/VOV-TP HCM | 24/10/2020, 15:33

Hôm nay (24/10), tại hồ nước ở công viên Thành phố mới, thuộc phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xảy ra vụ đuối nước khiến ông N.T.T (41 tuổi, ngụ thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) tử vong.

Theo đó, sáng nay (24/10), ông T đưa con cháu ra hồ nước công viên Thành phố mới chơi cano điều khiển từ xa. Khi cano đến giữa hồ thì bị hư nên ông T bơi ra lấy không may bị đuối nước.

Nghe tiếng hô mọi người xung quanh chạy tới cứu nhưng nạn nhân đã bị chìm xuống hồ nước. Vụ việc được trình báo lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Dương.

Sau gần 1 giờ tìm kiếm, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể ông T, đưa lên bờ và đưa đến nhà xác của bệnh viện để khám nghiệm.

Trước đó, cũng tại hồ nước công viên Thành phố mới đã xảy ra vụ đuối nước khiến 2 nạn nhân tử vong. Khu vực hồ nước cuối tuần rất đông người dân, công nhân đưa con em đến vui chơi. Tuy nhiên, xung quanh hồ không có rào chắn chỉ có những biển cảnh báo nguy hiểm./.

Bài liên quan
12 người chết đuối khi vớt hàng cứu trợ ở Gaza, Nhà Trắng gửi lời chia buồn
Nhà Trắng hôm 27/3 bày tỏ lời chia buồn tới những người bị chết đuối trong khi cố gắng lấy hàng viện trợ máy bay thả xuống biển ngoài khơi Gaza.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất