Bộ sưu tập thời trang ấn tượng của sinh viên kiến trúc

Minh Minh | 19/01/2022, 09:29

Sáng 14/1, khoa Thiết kế Mỹ thuật, Đại học Kiến trúc Hà Nội tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên khóa 17 ngành Thiết kế thời trang.

Video: Một số BST ấn tượng từ đồ án tốt nghiệp của các bạn sinh viên khóa 17 ngành Thiết kế thời trang

Trải qua 4,5 năm học tập và rèn luyện miệt mài với rất nhiều kỹ năng, kiến thức bổ ích từ chương trình đào tạo, sinh viên tự tin và trưởng thành qua từng học phần, từng đồ án. Sự hỗ trợ của nhà trường, khoa và giảng viên bộ môn đã giúp cho sinh viên luôn hào hứng trong học tập và thể hiện sự sáng tạo của mình qua từng sản phẩm.

Các đồ án tốt nghiệp được lựa chọn và lấy cảm hứng từ rất nhiều chủ đề khác nhau, từ văn hóa truyền thống Việt, tới sự độc đáo, thú vị từ thiên nhiên, những ấn tượng về phong cách thiết kế hay từ các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng... Dù lựa chọn chủ đề nào, với kiến thức, kỹ năng và sự nhạy cảm của một nhà thiết kế trẻ, các bộ sưu tập đã được hoàn thiện một cách tốt nhất để giới thiệu tới công chúng yêu thời trang một cách rất ấn tượng.

Minh Minh
Bài liên quan
Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp trở nên thu hút tại buổi tiệc
Dưới đây là một số kiểu mẫu váy dạ hội phổ biến mà bạn có thể cân nhắc để trở nên thật thu hút.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất