Bố của Harry Maguire là nạn nhân của vụ giẫm đạp tại Wembley

Yến Hoàng/VOV.VN | 14/07/2021, 08:53

Theo tiết lộ của trung vệ Harry Maguire, bố anh là nạn nhân của vụ giẫm đạp tại trận chung kết EURO 2021 trên sân Wembley.

ĐT Anh thất bại trước ĐT Italia trong trận chung kết EURO 2021 sau loạt đấu súng cân não. Do đó, các cổ động viên quá khích của tuyển Anh đã để lại những hình ảnh không đẹp trên khán đài bằng những hành vi thô bạo, giẫm đạp.

Chia sẻ với truyền thông, Harry Maguire cho biết, bố anh là nạn nhân trong vụ giẫm đạp ở sân Wembley đang nghi ngờ bị gãy xương sườn. Trung vệ này cho biết thêm, may mắn là các con của anh đã không đến sân cổ vũ.

Harry Maguire cho biết: “Thật đáng sợ, bố tôi đã nói rằng, ông rất sợ hãi và tôi không muốn bất cứ ai phải trải qua điều đó trong một trận đấu bóng đá. Bố đã phải cố gắng để thở và gặp vấn đề với xương sườn của mình”.

“Tôi hy vọng chúng ta có thể rút ra được bài học từ vụ việc này và đảm bảo nó sẽ không xảy ra nữa. Bố tôi sẽ luôn ủng hộ tôi và đến các trận đấu để cổ vũ, nhưng ông sẽ ý thức hơn một chút về mọi thứ diễn ra xung quanh. Tất cả chúng ta cũng nên ý thức hơn và rút kinh nghiệm” - Harry Maguire chia sẻ thêm.

Liên đoàn Bóng đá châu Âu đang mở cuộc điều tra về sự cố ở trận chung kết EURO 2021. Trong trận chung kết, Ban tổ chức sân đã không hoàn thành nhiệm vụ khi để lọt những người không có vé vào sân vận động. Không những vậy, nhiều cổ động viên quá khích còn hành hung những cổ động viên của Italia./.

Bài liên quan
Khi nào thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022/2023 đóng cửa?
Hôm nay (31/1), thị trường chuyển nhượng mùa đông tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu sẽ đồng loạt đóng cửa.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất