Black Friday - Đồ chơi công nghệ Remax giảm đến nửa giá tại iCybernet

Bảo Anh | 26/11/2021, 12:00

Ngày Black Friday, thế giới công nghệ iCybernet giảm giá đồng loạt đến 50% tất cả sản phẩm, mang cơ hội mua sắm đồ chơi công nghệ chính hãng Remax với giá siêu hời.

Hòa chung không khí Black Friday & Cyber Monday, iCybernet giảm đồng loạt đến 50%++ cho tất cả sản phẩm tại fanpage, website, sàn thương mại điện tử chính thức.

Mua hàng tại iCybernet, khách hàng không chỉ an tâm về mức giá hấp dẫn mà còn được hưởng chính sách bảo hành, hậu mãi tốt hàng đầu trên thị trường: bảo hành 1 năm toàn bộ sản phẩm; 1 đổi 1 trong tháng đầu và bao xài 7 ngày trả hàng thoải mái nếu không ưng ý.

Ưu đãi đến 50% tại fanpage và website iCybernet

iCybernet quyết định “sale to” trong dịp Black Friday và Cyber Monday trên fanpage và website chính thức iCybernet.vn. Tất cả các sản phẩm được ưu đãi giảm sâu lên đến 50% và miễn phí vận chuyển toàn quốc dành cho đơn hàng trị giá từ 150.000 đồng. 

Black Friday - Đồ chơi công nghệ Remax giảm đến nửa giá tại iCybernet - 1

iCybernet siêu sale Black Friday, giảm đến 50% toàn bộ sản phẩm.

Đặc biệt, cửa hàng còn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua sắm một số dòng sản phẩm “hot” từ thương hiệu Remax như: tai nghe bluetooth, tai nghe chụp tai, cáp sạc và loa bluetooth.

Theo đó, tai nghe true wireless Remax TWS-38 thiết kế retro giảm từ 990.000 đồng chỉ còn 799.000 đồng; Tai nghe true wirless Remax TWS-39 giảm từ 990.000 đồng chỉ còn 799.000 đồng; Tai nghe chụp tai Remax RB-620HB giảm 85% từ 1.000.0000 đồng chỉ còn 849.000 đồng; Cáp sạc nhanh 2.4A Remax RC-138i giảm 50% từ 99.000 đồng chỉ còn 49.000 đồng

Sale đến 50%++ trên gian hàng thương mại điện tử iCybernet

Bên cạnh sale trên fanpage và website, gian hàng iCybernet tại Shopee, Lazada, Tiki cũng được sale lớn đến 20% và hàng loạt voucher ưu đãi thêm đến 100.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng còn được freeship theo chính sách chung của sàn.

Black Friday - Đồ chơi công nghệ Remax giảm đến nửa giá tại iCybernet - 2

 iCybernet sale đến 50%++ trên sàn thương mại điện tử.

Săn sale an tâm với chính sách hậu mãi từ iCybernet

iCybernet luôn hỗ trợ tư vấn tận tình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi công nghệ, phụ kiện điện thoại chất lượng tốt đi đôi cùng giá thành hợp lý. iCybernet cam kết chỉ phân phối sản phẩm 100% chính hãng, mẫu mã đa dạng, luôn luôn cập nhật mới.

Black Friday - Đồ chơi công nghệ Remax giảm đến nửa giá tại iCybernet - 3

iCybernet bảo hành dài hạn 1 năm, bao xài 7 ngày trả hàng nếu không ưng.

Bên cạnh những ưu đãi tốt về giá, mua sắm tại iCybernet khách hàng còn được hưởng chính sách hậu mãi tốt hàng đầu với: bảo hành 1 năm cho tất cả sản phẩm, 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu nếu có lỗi, bao xài 7 ngày hoàn tiền nếu không ưng ý. Đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm đồ chơi công nghệ online hoàn toàn mới an toàn - an tâm như mua trực tiếp tại cửa hàng.

Chương trình đại tiệc sale Black Friday tại iCybernet chỉ diễn ra từ nay đến hết 30/11/2021. Ghé ngay gian hàng online iCybernet để sắm cho mình, bạn bè và người thân những sản phẩm đồ chơi công nghệ chính hãng Remax với mức giá tốt nhất bạn nhé.

Bảo Anh
Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất