Bình Dương xử phạt chủ quán cà phê và nhiều “quái xế” vi phạm phòng dịch Covid-19

Thiên Lý/VOV-TP HCM | 27/06/2021, 17:42

Chiều nay (27/6), UBND phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ quán cà phê và khách vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Nhận được tin báo của người dân về việc có một quán cà phê trên địa bàn phường Phú Lợi đang tập trung đông người uống cà phê bất chấp lệnh cấm phòng chống dịch, Tổ kiểm tra liên ngành của phường đã có mặt kiểm tra.

Thời điểm này, lực lượng chức năng ghi nhận trong quán cà phê chòi 777, ở khu phố 7, phường Phú Lợi đang có 20 khách ngồi uống cà phê.

Che mắt lực lượng chức năng, chủ quán đóng cửa ra vào và treo bảng “bán mang về”. Tổ công tác liên ngành đã ghi nhận và lập biên bản vi phạm đối với chủ quán và 20 khách.

Cũng trong chiều nay, Đội Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã mật phục, truy bắt và bắt giữ gần 20 thanh thiếu niên tụ tập, đua xe tại các con đường ở thành phố mới Bình Dương.

Lực lượng chức năng đã đưa phương tiện về trụ sở công an để tiến hành xử lý theo quy định; đồng thời xem xét xử phạt hành vi tụ tập, bất chấp lệnh cách ly xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ đang được thành phố Thủ Dầu Một áp dụng./.

Bài liên quan
Thủ tướng trả lời nhiều câu hỏi khó của thanh niên về chuyển đổi số
Với ý nghĩa đặc biệt quan trọng và cấp bách của năm 2024 là "Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia", tại phiên đối thoại, các đoàn viên thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi đến các bộ ngành, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ xoay quanh chủ đề này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất