Bình Dương - Hà Nội FC: Khó đã có Văn Quyết

Trí Minh/VOV.VN | 20/08/2022, 07:48

Văn Quyết tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp Hà Nội FC giành chiến thắng trước Bình Dương ở vòng 13 V-League 2022.

Hà Nội FC đã chính thức vô địch lượt đi V-League 2022 sau chiến thắng  trước HAGL ở vòng 12. Chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp giúp đội bóng của HLV Chun Jae-ho tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi, qua đó tạo bàn đạp cho giai đoạn lượt về.

Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt về, các đội bóng đã bổ sung lực lượng rất rầm rộ nên cuộc đua vô địch được dự đoán sẽ rất căng. Do đó, Hà Nội FC vẫn cần phải giữ được sự tập trung trong từng trận đấu.

Chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương chiều nay của Hà Nội FC được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn. Hiện tại, đoàn quân của HLV Lư Đình Tuấn đang hưng phấn cao độ sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Viettel FC và Hải Phòng.

Lợi thế sân nhà và phong độ đang lên cao của Bình Dương là thứ vũ khí mà đội bóng này có thể gây ra rắc rối cho Hà Nội FC. Mặt khác, lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của Bình Dương cũng là bài toán mà HLV Chun Jae-ho cần tìm lời giải.

Trong quá khứ, Hà Nội FC từng gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi hành quân đến Gò Đậu. Nhưng, nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân thì đội bóng Thủ đô vẫn giành được những kết quả thuận lợi.

Ở trận đấu này, Hà Nội FC không có chân sút chủ lực Vladimir Siladji vì án treo giò. Tuy nhiên, trong tay của HLV Chun Jae-ho vẫn còn những phương án thay thế chất lượng khác. Và khi Vladimir Siladji vắng mặt, Văn Quyết được kỳ vọng sẽ giúp Hà Nội FC vượt khó trước Bình Dương.

Với phong độ cao của Văn Quyết và đội hình được đánh giá chất lượng hơn, nếu Hà Nội FC chơi đúng với khả năng của mình, họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng ngay trên sân Gò Đậu.

Theo lịch trận đấu giữa Bình Dương vs Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2022 diễn ra vào lúc 17h chiều nay 20/8. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất