BIGBANG tung ảnh teaser của G-Dragon cho ca khúc mới

Lê Anh/VOV.VN | 26/03/2022, 11:51

Tối 25/3, nhóm nhạc BIGBANG chính thức tung ảnh teaser mở màn của trưởng nhóm G-Dragon cho ca khúc mới.

Với thiết kế dạng polaroid là hình ảnh G-Dragon với mái tóc dài nhuộm màu rực rỡ, kèm với tên bài hát và ngày phát hành. 

Ngay khi hình ảnh được công bố đã khiến đông đảo người yêu nhạc K-pop phấn khích. Sau 13 giờ đăng tải, bài viết trên facebook chính thức của BIGBANG nhận về hơn 118.000 lượt yêu thích và hàng chục nghìn lượt bình luận, chia sẻ. 

BIGBANG sẽ chính thức tái xuất làng nhạc với ca khúc chủ đề mang tên "Still Life" (tên gốc tiếng Hàn là "Xuân, Hạ, Thu, Đông" vào 0h ngày 5/4 (tức 22h tối ngày 4/4 giờ Việt Nam). Theo YG Entertainment, BIGBANG đã trở lại vào một ngày hoa nở sau bốn mùa đông vắng bóng. Bài hát lần này sẽ đặc biệt chú trọng vào cảm xúc và thông điệp mà nhóm muốn gửi gắm tới mọi người.

Phía YG Entertainment cho biết, "Still Life" là ca khúc đại diện cho quãng thời gian đã qua của các thành viên BIGBANG: "Bài hát chứa đựng âm nhạc và thông điệp chân thành của nhóm. Tên bài hát tiếng Anh là "Still Life", có nghĩa là một cuộc sống tĩnh lặng, cảm nhận sự tĩnh lặng nhất của thời gian.

Poster tiêu đề được phát hành ngày hôm đó gợi nhớ đến một bức tranh tĩnh vật. Loài hoa trong tranh là Cúc đồng tiền mang ý nghĩa hy vọng, nở rộ với bốn màu trắng, hồng, vàng, đỏ vô cùng bắt mắt.

"Still Life" là đĩa đơn đầu tiên của BIGBANG kể từ khi phát hành sản phẩm âm nhạc "Flower Road" vào năm 2018./.

Bài liên quan
Khán giả hoang mang trước tin đêm nhạc Kpop tại Mỹ Đình có thể hủy ở phút chót
Chỉ 1 ngày nữa đêm diễn đầu tiên của "Kpop festival open air #2" sẽ diễn ra nhưng thông tin chương trình có thể bị hủy khiến không ít fan K-pop hoang mang, bức xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất