Bích Ngọc tiết lộ tính cách của Diệp trong 'Hương vị tình thân' phần 2

Hoàng Anh | 01/08/2021, 14:22

Nữ diễn viên Bích Ngọc vừa tiết lộ sự thay đổi về ngoại hình cũng như tính cách của nhân vật Diệp trong phần 2 của "Hương vị tình thân".

Bích Ngọc là người đảm nhận vai Diệp trong phim Hương vị tình thân phần 2. Cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương vừa tiết lộ vai diễn của mình: "Trong các tập tiếp theo của 'Hương vị tình thân', Diệp tuy có tự tin hơn về ngoại hình, tính cách nhưng vẫn còn sự ngốc nghếch như ngày xưa, vẫn là người yêu mù quáng".

Là người thay thế diễn viên Ánh Tuyết đảm nhận vai Diệp, Bích Ngọc biết rằng khán giả sẽ chưa quen ngay với diễn xuất của cô. Nữ diễn viên hy vọng, khi đã đi sâu vào các câu chuyện, khán giả sẽ dần quen với sự thay đổi của Diệp.

Bích Ngọc tiết lộ tính cách của Diệp trong 'Hương vị tình thân' phần 2 - 1

Bích Ngọc - nữ diễn viên đảm nhận vai Diệp trong phần 2 của phim "Hương vị tình thân".

Trong khi đó, diễn viên Sỹ Hưng - vai Dũng "ma- thiu" tiết lộ, nhân vật của anh trong Hương vị tình thân phần 2 có nhiều sự xoay chuyển bất ngờ. Nam diễn viên đăng ảnh chụp cùng Bích Ngọc và chia sẻ đầy ẩn ý: "Phần 2, mong mọi việc sẽ nhẹ nhàng, tình cảm hơn phần 1".

Rất nhiều khán giả vào bình luận, hy vọng Dũng sẽ trân trọng tình cảm của Diệp và cả hai sẽ có một cái kết hạnh phúc.

Bích Ngọc tiết lộ tính cách của Diệp trong 'Hương vị tình thân' phần 2 - 2

Diệp và Dũng "ma-thiu" sẽ có nhiều sự thay đổi trong "Hương vị tình thân" phần 2.

Trước đó, nữ diễn viên Ánh Tuyết cũng lên tiếng về việc cô bị cắt vai Diệp trong phần 2 của Hương vị tình thân. Cô không tiết lộ lý do phải rời đoàn làm phim mà chỉ tâm sự về cảm xúc của mình: "Một tháng sau khi phần 1 đóng máy, mình nhận được thông báo, đoàn làm phim sẽ thay đổi vai diễn. Lúc đó mình chưa chuẩn bị cho việc này nên hơi bất ngờ. Mình còn nhớ như in ngày hôm đấy, mình đang đi trên đường tới nơi thẩm mỹ vì nghĩ trong phần hai Diệp sẽ có sự thay đổi về ngoại hình và mình cần tút tát lại cho xinh xắn hơn.

Khi nhận được tin, trong đầu mình không biết nghĩ gì, trống rỗng hoàn toàn, mình chỉ biết bật khóc thôi. Mình không đi thẩm mỹ nữa và về nhà. Sau đó, mình cũng chưa tin đấy là sự thật. Mấy ngày sau mình vẫn gọi điện hỏi người trong đoàn làm phim thông tin trên là thật hay giả. Có lẽ do mình buồn và hơi tiếc một chút vì Diệp cũng là vai diễn khá thú vị".

Ánh Tuyết còn khẳng định: Dù không còn đảm nhận vai Diệp nhưng cô không nuối tiếc vì bản thân đã nỗ lực hết mình cho vai diễn.

Video: Bích Ngọc lần đầu xuất hiện trong "Hương vị tình thân" phần 2

Hoàng Anh
Bài liên quan
Hoa hậu Ý Nhi đi du học 2 năm, rời showbiz
Việc theo học tại Đại học Sydney nằm trong chương trình đào tạo từ trước của Ý Nhi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển
Thủ tướng nhấn mạnh: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển, là tâm điểm của hàng loạt sáng kiến liên kết ở khu vực, nhưng cũng là trọng điểm của cạnh tranh chiến lược gay gắt.
Mới nhất