Bị đồn có đại gia 'chống lưng', MC Thanh Thanh Huyền nói gì?

21/07/2022, 11:22

MC 3.000 chữ" Thanh Thanh Huyền thẳng thắn đề cập đến tin đồn cô có đại gia "chống lưng", cũng như lý giải chuyện "đi dẫn thôi cũng ăn mặc như minh tinh hạng A".

Không chỉ được nhiều người biết đến với biệt danh "MC 3.000 chữ", Thanh Thanh Huyền còn gây ấn tượng bởi sắc vóc không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân Việt nào. Xinh đẹp, giàu có nên cô luôn bị đồn có đại gia "chống lưng". Chuyện ăn mặc của Thanh Thanh Huyền cũng bị không ít cư dân mạng săm soi vì cô luôn diện trang phục của nhà thiết kế nổi tiếng mỗi lần đi dẫn chương trình, trông không khác minh tinh hạng A. 

Bị đồn có đại gia 'chống lưng', MC Thanh Thanh Huyền nói gì? - 1

MC Thanh Thanh Huyền

Bị đồn có đại gia 'chống lưng', MC Thanh Thanh Huyền nói gì? - 2

Trong talkshow của mình mới đây, nữ MC cho biết cô vẫn thường gặp những câu hỏi như: "Đi làm MC thôi, có cần phải mặc đồ của nhà thiết kế nổi tiếng không?", "Làm MC mà đi xe sang, tiền đâu đổ xăng, hay là có đại gia chống lưng?"...

"Nếu có đại gia chống lưng thì Huyền cần chi học thuộc kịch bản mấy ngàn chữ để khổ công làm MC, nhìn tưởng nhàn nhưng luyện tập rất cực cho mỗi chương trình, đúng không mọi người?" - người đẹp thẳng thắn nói.

Giải thích về việc luôn xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy, Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không ngại thừa nhận: "Từ nhỏ, tôi đã rất điệu đà nên nếu mọi người có lời khen thì tôi trân trọng vì trước nay tôi không chịu được cảm giác mình... xấu, đi ăn ốc hay bất kỳ đâu cũng phải đẹp".

Bị đồn có đại gia 'chống lưng', MC Thanh Thanh Huyền nói gì? - 3

Thanh Thanh Huyền xuất hiện với những chiếc xe sang tiền tỷ.

MC Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, từng lọp Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô gây sốt khắp cõi mạng với màn dẫn trôi chảy 3.000 chữ, bao gồm 75 tên riêng - bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt mà không cần cầm kịch bản hay bất kỳ sự hỗ trợ nào. 

Trước đây, người đẹp cũng có lần giải thích việc mình không cần đại gia nhưng vẫn có thể mua được xe sang, đồ hiệu: "Ngoài công việc của một MC song ngữ, tôi cũng mang tiền của mình đầu tư vào nhiều ngành, lĩnh vực khác". Cụ thể hơn, Thanh Huyền cho biết cô đang đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, chứng khoán... Mua siêu xe cũng là cách để cô kiếm tiền từ việc mua đi bán lại. Thanh Huyền làm MC để theo đuổi đam mê, đây không phải là công việc mang lại nguồn thu nhập chính.  Ở tuổi 25, nữ MC xinh đẹp đã tự mua nhà riêng, tậu xe hơi tiền tỷ.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học
Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM ra quyết định buộc thôi học với Bùi Quỳnh Hoa với lý do vi phạm quy chế học tập học kỳ I năm học 2023-2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất