Bệnh viện Phổi Đà Nẵng công bố 7 bệnh nhân điều trị khỏi COVID-19

Thành Long/VOV-Miền Trung | 08/06/2021, 11:31

Sáng 8/6, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng công bố điều trị khỏi COVID-19 cho 7 bệnh nhân, trong đó, 5 người là nhân viên Công ty Trường Minh ở Khu Công nghiệp An Đồn.

7 bệnh nhân đều có kết quả xét nghiệm 3 lần liên tiếp âm tính với virus SARS-CoV-3. Hình ảnh X-Quang phổi và xét nghiệm các chức năng gan, thận đều ở mức bình thường nên được công bố khỏi bệnh. Các bệnh nhân sẽ tiếp tục cách ly 14 ngày dưới sự giám sát của y tế địa phương khi về nhà.

Trưởng Khoa Điều dưỡng, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng Thái Thị Thanh Hường - người trực tiếp đưa các trường hợp khỏi bệnh về nhà chia sẻ: “Bệnh nhân khỏi bệnh, ra viện là niềm vui mừng của cả y bác sĩ. Điều trị khỏi COVID-19 cũng là niềm tự hào của Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. Khi bệnh nhân ra viên, chúng tôi đã phải dặn dò bệnh nhân tiếp tục cách ly 14 ngày, ăn uống riêng, không được tiếp xúc với người nhà, luôn luôn đeo khẩu trang. Nhất là nhà có con trẻ và người già thì hoàn toàn không được tiếp xúc”./.

Bài liên quan
TP.HCM lên 7 phương án ứng phó với 7 cấp độ dịch Covid-19 dịp Tết
Sở Y tế TP.HCM vừa có văn bản khẩn gửi các cơ quan, đơn vị trực thuộc về việc sẵn sàng lực lượng chăm sóc, điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến số 13 trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất