"Bé" Xuân Nghi nói về cú lột xác trưởng thành, tình tứ cùng trai đẹp trong MV mới

Hà Phương/VOV.VN | 02/05/2022, 20:56

Xuân Nghi thừa nhận hình ảnh ca sĩ nhí Xuân Nghi thời thơ bé là một cái bóng lớn mà mình khó vượt qua khi trở lại với khán giả Việt Nam.

Tối ngày 29/4, Xuân Nghi đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Chờ đợi là bao lâu". Đây là một bản Pop Ballad ngọt ngào, nhẹ nhàng về tình yêu được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Mimi. "Chờ đợi là bao lâu" cũng là single mở đường cho EP (đĩa mở rộng) mà Xuân Nghi chuẩn bị ra mắt trong tháng 5 tới đây, hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ giọng hát trong trẻo và đầy kỹ thuật, nội lực của Xuân Nghi. Đồng thời, MV "Chờ đợi là bao lâu" cũng mang đến một Xuân Nghi trưởng thành, mặn mà và nữ tính hơn trong mắt người hâm mộ. 

MV "Chờ đợi là bao lâu" là câu chuyện tình dang dở giữa một chàng hoạ sĩ và nàng thơ của mình. Vào vai chàng họa sĩ là Chris Trimmer - một nghệ sĩ, nhạc sĩ lai Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Los Angeles (Mỹ).

Xuân Nghi và Chris Trimmer có nhiều cảnh quay tình tứ và lãng mạn như một cặp đôi thực thụ trong MV "Chờ đợi là bao lâu". MV mang đến những khoảnh khắc hạnh phúc trong quá khứ và thực tại cô đơn diễn ra trong tâm trí của chàng hoạ sĩ khi chuyện tình kết thúc. Từng có kinh nghiệm diễn xuất khá dày dặn nhờ tham gia đóng phim trước đây, Xuân Nghi gây ấn tượng trong MV bởi phần thể hiện cảm xúc thực sự nhập tâm vào hình tượng của một nàng thơ. Màu sắc trầm buồn, đậm chất retro của MV "Chờ đợi là bao lâu" khiến người xem liên tưởng đến những bộ phim Hollywood những năm 90. 

MV "Chờ đợi là bao lâu" được quay hình và sản xuất toàn bộ ở Mỹ. Xuân Nghi đã hợp tác cùng ê-kíp FGEN, bao gồm những người trẻ Việt đam mê nghệ thuật đang sinh sống tại Mỹ. EP The Coffee Girl mà Xuân Nghi chuẩn bị phát hành trong tháng 5 cũng được thực hiện bởi FGEN. Dù cách xa nửa vòng trái đất, Xuân Nghi và ê-kíp của mình vẫn mong muốn được cống hiến cho nền nghệ thuật Việt Nam và theo đuổi âm nhạc. 

Nói về sự trưởng thành trong hình ảnh và âm nhạc, Xuân Nghi chia sẻ nữ ca sĩ đối diện với nhiều bước ngoặt và biến động lớn trong sự nghiệp, sức khỏe và chuyện gia đình, tình cảm trong 2 năm vừa qua: “Qua những biến động này, tôi đã có nhiều bài học và nhận thấy mình trưởng thành, chín chắn hơn rất nhiều trong nhận thức. Vậy nên, tôi nghĩ đã tới lúc âm nhạc và hình ảnh của bản thân cũng nên có sự thay đổi để phù hợp với tính cách hiện tại của mình".  

Xuân Nghi thừa nhận hình ảnh ca sĩ nhí Xuân Nghi thời thơ bé là một cái bóng lớn mà mình khó vượt qua khi trở lại với khán giả Việt Nam: “Đối với ca hát, hình ảnh bé Xuân Nghi là một trong những thành tựu rất lớn đối với tôi, nên tôi vô cùng biết ơn vì nó rất quý giá. Đây cũng là một cái bóng lớn mà tôi khó vượt qua khi tham gia ca hát và trở lại với khán giả Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện giờ, ca hát không phải là đam mê duy nhất trong âm nhạc đối với Xuân Nghi. Tôi đang rất hài lòng với vai trò Giám đốc âm nhạc, Producer, Quản lý nghệ sĩ và tất cả những gì liên quan đến Music Business. Vì thế, tôi mong được mọi người nhìn nhận ở nhiều khía cạnh hơn"./.

Bài liên quan
Xuân Nghi trưởng thành và sâu lắng hơn trong EP "The Coffee Girl"
Thuộc thể loại Pop Ballad, từng ca khúc trong EP The Coffee Girl chính là từng giai đoạn cảm xúc và trải nghiệm cuộc sống, hay những tính cách khác nhau bên trong Xuân Nghi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
ĐBQH vẫn băn khoăn việc rút BHXH một lần
Các ĐBQH vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề rút BHXH một lần đối với người chưa đủ tuổi hưởng lương hưu, không tiếp tục đóng BHXH, chưa đủ 20 năm đóng BHXH.
Mới nhất