Bé trai 6 tháng tuổi khỏi COVID-19 ra viện

Thành Long/VOV-Miền Trung | 03/06/2021, 11:26

Sáng 3/6, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng công bố 8 bệnh nhân điều trị khỏi COVID-19 được xuất viện và sẽ tiếp tục cách ly tại nhà, trong đó, có bệnh nhân nhỏ nhất chỉ 6 tháng tuổi.

Trong số 8 bệnh nhân được công nhận điều trị khỏi COVID-19 và ra viện sáng nay có bé trai T.L.A (BN3619), mới 6 tháng tuổi. Cô ruột của bé A cũng được công bố khỏi COVID-19 cùng đợt này.

Cô ruột của bé A chia sẻ: “Nói chung, bé không bị sốt, không bị triệu chứng gì từ lúc vô viện cho tới lúc ra viện. Bé cũng rất ngoan và không hề khóc”.

Cũng trong sáng 3/6, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng cho ra viện 3 bệnh nhân cùng 1 gia đình, gồm mẹ là chị T.T.H (BN3636-34 tuổi) và 2 con nhỏ là bé gái N.T.K.N (BN3698-10 tuổi) và bé trai N.V.L (BN4130-6 tuổi), trú tại phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn.

Cùng ra viện sáng nay còn có các bệnh nhân ở các quận Sơn Trà, Cẩm Lệ và Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Các bệnh nhân được xe đưa về tận nhà, tự cách ly 14 ngày dưới sự giám sát của y tế địa phương theo đúng quy định./.

Bài liên quan
Cần tháo gỡ vướng mắc trong chế độ BHXH cho người mắc Covid -19
Thời gian qua, không ít người lao động mắc Covid-19 gặp những khó khăn không nhỏ trong việc xin xác nhận hưởng BHXH với F0 điều trị tại nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất