Bế giảng khóa Tiếng Việt đầu tiên cho người dân Venezuela

01/07/2022, 16:54

Đại sứ Lê Viết Duyên khẳng định cơ quan đại diện Việt Nam tại Venezuela sẽ tiếp tục tạo điều kiện tổ chức thêm các lớp Tiếng Việt theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Bế giảng khóa Tiếng Việt đầu tiên cho người dân Venezuela - ảnh 1Đại sứ Lê Viết Duyên phát biểu tại lễ bế giảng - Ảnh: TTXVN

Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela ngày 30/6 tổ chức lễ bế giảng khóa học Tiếng Việt cơ bản cho người dân Venezuela.

Phát biểu tại đây, Đại sứ Lê Viết Duyên cho rằng Tiếng Việt mang trong mình bản sắc và nét đẹp văn hóa, thể hiện bề dày lịch sử, văn hiến Việt Nam. Chính vì vậy, mỗi chữ, mỗi câu tiếng Việt mà các học viên đã học và thành thạo sẽ là một nấc thang đưa nhân dân Venezuela đến gần hơn với Việt Nam, cũng như góp phần nâng quan hệ hữu nghị truyền thống anh em giữa hai đất nước, hai dân tộc Việt Nam và Venezuela lên một tầm cao mới.
Đại sứ Lê Viết Duyên khẳng định cơ quan đại diện Việt Nam tại Venezuela sẽ tiếp tục tạo điều kiện tổ chức thêm các lớp Tiếng Việt theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, góp phần giúp các học viên tìm hiểu thêm về văn hóa, đất nước và con người Việt Nam, trở thành hạt nhân nòng cốt trong quá trình tăng cường mối quan hệ hữu nghị, giao lưu nhân dân giữa Venezuela và Việt Nam.
Bài liên quan
Đội bóng VOV tranh tài ở Giải bóng đá SJC Open Cup 2024
Giải bóng đá SJC Open Cup 2024 quy tụ 12 đội bóng đến từ các trường có ngành Báo chí - Truyền thông và các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất