Bayern nhắm HLV Jurgen Klopp thay thế HLV Hansi Flick

Yến Hoàng/VOV.VN | 13/04/2021, 06:00

Theo thông tin từ 90min, ban lãnh đạo Bayern Munich đưa HLV Klopp của Liverpool vào danh sách ứng viên thay HLV Flick.

Như VOV.VN đưa tin, HLV Joachim Low sẽ chia tay ĐT Đức sau vòng chung kết Euro 2020 diễn ra vào mùa hè năm nay. Do đó, Liên đoàn bóng đá Đức đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

Trong số những ứng viên ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Đức có HLV Flick, người đang dẫn dắt Bayern. HLV Flick làm rất tốt công việc của mình kể từ khi làm thuyền trưởng của “Hùm xám” xứ Bavaria, nhưng sức hút từ chiếc ghế HLV trưởng của “Cỗ xe tăng” khiến nhà cầm quân này cũng phải cân nhắc.

Theo thông tin từ 90min, ban lãnh đạo Bayern đã lên kế hoạch tìm người thay thế HLV Flick trong trường hợp nhà cầm quân này rời đội bóng. Cũng theo nguồn tin này, gương mặt mà Bayern nhắm đến là HLV Klopp bên phía Liverpool.

HLV Klopp là một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm, ông giúp Liverpool vô địch Champions League, Ngoại hạng Anh, nhưng ở mùa giải năm nay, những chấn thương của các trụ cột khiến kế hoạch của nhà cầm quân người Đức bị phá sản.

Trong quá khứ, HLV Klopp từng làm việc rất thành công ở Đức trên cương vị thuyền trưởng của Dortmund. Triết lý bóng đá của HLV Klopp cũng hoàn toàn phù hợp với phong cách của Bayern./.

 
 
Bài liên quan
Fernando Torres tỏa sáng trong ngày tái xuất sân cỏ
Đêm 23/3, cựu danh thủ người Tây Ban Nha ghi bàn giúp đội huyền thoại Liverpool thắng Ajax 4-2 tại Anfield.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất