Bầu Đức: Than Quảng Ninh thua, sao chủ tịch CLB cười vui vẻ?

Hạ Nhiên | 12/04/2021, 22:16

Nụ cười của chủ tịch Phạm Thanh Hùng trong thất bại của Than Quảng Ninh trước Hà Nội FC trở thành chủ đề nói chuyện của bầu Đức.

Sau trận thắng 4-3 của HAGL trước CLB Nam Định, bầu Đức đã xuống tận sân để chia vui, chúc mừng cầu thủ. Trước khi động viên học trò, ông lấy điện thoại, mở bức ảnh ghi lại khoảnh khắc chủ tịch Phạm Thanh Hùng (Than Quảng Ninh) ngồi cười trong cabin huấn luyện ở trận thua 0-4 trước Hà Nội FC ra cho phóng viên xem. 

Bầu Đức: Than Quảng Ninh thua, sao chủ tịch CLB cười toe toét? - 1

Ông Hùng cười tươi khi cầu thủ Hà Nội FC bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Than Quảng Ninh cuối trận.

Theo bầu Đức, việc chủ tịch CLB Quảng Ninh thản nhiên cười đùa khi đội nhà đang thảm bại 4 bàn không gỡ là hành động không bình thường. "Đội thua mà cười toe toét? Thua như đội Nam Định hôm nay mới tức. Chứ thua mà cười thế này. Mừng quá thua 4-0", bầu Đức nhận xét. 

Video: Bầu Đức mỉa mai chủ tịch CLB Quảng Ninh

Sau khi Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy,... cùng nhiều cầu thủ Than Quảng Ninh cùng gửi lời yêu cầu, chủ tịch Phạm Thanh Hùng đã ứng trước 4,5 tỷ đồng để thanh toán một phần lương cho cầu thủ.

Đội được tặng thưởng 1,5 tỷ đồng tiền mặt từ doanh nghiệp địa phương và 500 triệu đồng từ UBND tỉnh. Tất cả khoản tiền đều được giải ngân trong tuần này.

Tuy nhiên, ngay sau khi có tiền, Quảng Ninh lại mất phong độ với trận thua rất đậm trước Hà Nội FC, với 4 lần thủng lưới chỉ trong 45 phút đầu. Đội bóng đất Mỏ vẫn chưa thể nhận toàn bộ tiền lương, thưởng. Nếu không được CLB chi trả đầy đủ, các cầu thủ nhiều khả năng sẽ nhờ luật pháp can thiệp. 

Hạ Nhiên

Bài liên quan
HAGL vào bán kết giải U19 Quốc gia sau 9 lượt sút luân lưu
Đội bóng phố núi đã giành được tấm vé cuối cùng vào chơi vòng bán kết giải vô địch U19 Quốc gia 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất