Bầu Đức nói vui về Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh cười tươi khi đội nhà thảm bại

PV/VOV.VN | 13/04/2021, 09:20

Sau trận HAGL 4-3 Nam Định, ông Đoàn Nguyên Đức đã "cà khịa" Chủ tịch của Than Quảng Ninh - Phạm Thanh Hùng, mang hình ảnh của ông Hùng ra nói vui với cánh phóng viên.

HAGL giành chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Nam Định ở vòng 9 V-League 2021. Đây là trận thắng thứ 5 liên tiếp của đội chủ sân Pleiku giúp họ củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng.

Chứng kiến các cầu thủ HAGL giành chiến thắng nghẹt thở, bầu Đức đã xuống sân để chia vui với thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang. Chia sẻ với phóng viên, cựu Phó Chủ tịch VFF thừa nhận, các cầu thủ HAGL đã chơi chủ quan.

Nhân lúc nói về chiến thắng của HAGL, bầu Đức đang lấy điện thoại trong túi và cho phóng viên xem hình ảnh của ông Phạm Thanh Hùng - Chủ tịch của Than Quảng Ninh, đội thua Hà Nội FC 0-4 ở vòng 9 V-League 2021.

Ông bầu của HAGL chỉ vào tấm ảnh ông Phạm Thanh Hùng rồi nói với cánh phóng viên: “Thua mà cười toe toét, vui như mùng 1 Tết”. Sau câu nói này của ông Đức, cánh phóng viên cũng phải bật cười.

Trước khi HAGL thắng Nam Định, Hà Nội FC đánh bại Than Quảng Ninh ở Hàng Đẫy với 4 bàn cách biệt. Phút 90+3, ông máy quay ghi được cảnh Chủ tịch của Than Quảng Ninh cười to sau một tình huống trên sân. Sau đó hình ảnh này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người đặt câu hỏi về nụ cười bí ẩn của Chủ tịch Than Quảng Ninh và đó cũng là lý do mà ông Hùng bị ông Đoàn Nguyên Đức mang ra nói vui với cánh phóng viên./.

 
Bài liên quan
Ngậm thuốc ho, cầu thủ trẻ HAGL bị sốc phản vệ
Sau khi ngậm viên thuốc chữa ho, cầu thủ trẻ của Học viện Bóng đá HAGL bị sốc phản vệ nặng, phải đưa đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất