Bắt tạm giam bác sĩ có hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi

Gia Khang/VOV-TP.HCM | 18/05/2022, 21:24

Sau khi khám bệnh tại phòng khám, bác sĩ đã yêu cầu bệnh nhân cởi hết quần áo và thực hiện hành vi dâm ô với bệnh nhân.

Ngày 18/5, Công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Xuân Vĩnh, sinh năm 1964, cư trú tại ấp Thạnh Sơn 4, xã Phước Tân để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. 

Trước đó, ngày 8/5, một nam bệnh nhân tên P., sinh năm 2006, trú tại xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc đến phòng khám của Vĩnh để khám bệnh da liễu.

Tại đây, sau khi khám bệnh cho em P. xong, ông Vĩnh đã yêu cầu nạn nhân cởi hết quần áo và thực hiện hành vi dâm ô với nạn nhân.

Sau khi bị ông Vĩnh dâm ô, nạn nhân trở về nhà và kể lại sự việc cho người thân nghe. Sau đó, gia đình nạn nhân đã đến Phòng khám của ông Vĩnh yêu cầu ra công an làm việc. Tại cơ quan công an, ông Vinh đã thừa nhận hành vi trên.

Hiện, ông Lê Xuân Vĩnh đang bị tạm giam tại Công an huyện Xuyên Mộc để phục vụ công tác điều tra. Thời hạn tạm giam là 60 ngày./.

Bài liên quan
Khởi tố chồng cô giáo vì hành vi dâm ô với nữ sinh
Giữa lúc một trong 6 nữ sinh lớp 5 đang ngủ trưa tại nhà riêng của cô giáo ở Ninh Thuận, người chồng của cô giáo đã có hành vi dâm ô với nữ sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất