Bắt giữ đối tượng hủy hoại tài sản và gây rối trật tự công cộng

PV/VOV.VN | 09/12/2021, 08:51

Do nghi ngờ có người đang muốn đuổi giết mình, đối tượng đã đứng trên tầng cao, ném gạch, ngói xuống và leo trèo qua các khu nhà xung quanh, gây mất an ninh trật tự, nguy hiểm cho người dân.

Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đang điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm đối tượng Lò Văn M. (SN: 1987, ở Mùn Chung, Tuần Giáo, Điện Biên) theo quy định của pháp luật vì hành vi hủy hoại tài sản.

Trước đó, Trung tâm Thông tin chỉ huy CATP nhận được tin báo của người dân về việc: tại chung cư ở số 15 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, có đối tượng nam giới đang đứng trên tầng cao, ném gạch, ngói xuống và leo trèo qua các khu nhà xung quanh, gây mất an ninh trật tự, nguy hiểm cho người dân.

Trung tâm Thông tin chỉ huy đã điều động lực lượng Cảnh sát phản ứng nhanh của Thành phố, Cảnh sát phản ứng nhanh quận Đống Đa cùng lực lượng Cứu nạn, cứu hộ 114 khẩn trương có mặt tại hiện trường.

Lực lượng chức năng đã tiếp cận, khống chế bắt giữ đối tượng đưa về CAP Láng Hạ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng được xác định là Lò Văn M (SN: 1987, ở Mùn Chung, Tuần Giáo, Điện Biên). M khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm trên là do nghi ngờ có người đang muốn đuổi giết mình. Đối tượng cũng thừa nhận đã sử dụng ma túy từ năm 2013 đến tháng 9/2021 và hiện không còn sử dụng ma túy nữa. Tiến hành xét nghiệm ma túy của Lò Văn M cho kết quả âm tính.

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường, xác định Lò Văn M đã dùng gạch, ngói ném gây hư hỏng 1 bình chứa nước trên nóc nhà và 4 chiếc xe ô tô./.

Bài liên quan
Mang tiền đi đốt có vi phạm pháp luật?
Mang tiền đi đốt là hành vi vi phạm pháp luật, có thể bị phạt 10 - 15 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất