Bắt đôi nam nữ sử dụng ma túy tại chung cư cao cấp ở Hà Nội

PV/VOV.VN | 24/07/2021, 10:12

Thuận khai nhận tinh thể màu trắng trong túi nilon và tinh thể màu trắng trên đĩa thủy tinh là ma túy Ketamine, 4 viên dạng nén là thuốc lắc do Thuận mua về sử dụng.

Ngày 24/7, Cơ quan CSĐT CAQ Ba Đình, Hà Nội cho biết vừa phát hiện, bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý trong căn hộ chung cư cao cấp Metropolis Liễu Giai (số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình).

Trước đó, tổ công tác CAP Ngọc Khánh tiến hành kiểm tra hành chính căn hộ M1- 0811A (29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh), do Nguyễn Trọng Thuận (SN 1987, trú tại 108 H2 tập thể Khoa học xã hội, phường Cống Vị, quận Ba Đình) làm chủ hộ.

Tại thời điểm kiểm tra, ngoài Thuận thì trong căn hộ còn có mặt chị Nguyễn Thu Hằng (SN 1989, ở phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) là bạn gái của Thuận.

Quá trình kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện 1 túi nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng tại khe tủ phòng khách, 1 đĩa thủy tinh hình tròn có chứa tinh thể màu trắng ở trên, 1 thẻ cứng, 1 bật lửa, 1 tờ tiền 20.000đ được gấp dạng ống tại phòng ngủ.

Ngoài ra, Thuận tự nguyện giao nộp 1 túi nilon bên trong chứa 4 viên dạng nén tại kệ tủ tivi trong phòng khách.

Đấu tranh tại chỗ, Thuận khai nhận tinh thể màu trắng trong túi nilon và tinh thể màu trắng trên đĩa thủy tinh là ma túy Ketamine, 4 viên dạng nén là thuốc lắc do Thuận mua về sử dụng.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra mở rộng./.

Bài liên quan
Xuất hiện thủ đoạn lừa đảo đi lao động tại Canada
Các công ty không có giấy phép hoạt động; không có chức năng xuất khẩu lao động nhưng vẫn nhận tiền của người lao động và có dấu hiệu làm giả giấy tờ đưa người đi lao động tại Canada.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất