Bắt chước xăm hình kiểu độc trên môi, cô gái khóc thét khi nhìn thấy kết quả

02/10/2022, 19:23

Nhầm lẫn tai hại của thợ xăm khiến cô gái khóc thét sau khi nhìn kết quả.

Trong khi nhiều người mất không ít thời gian đắn đo để tìm ra họa tiết và vị trí hoàn hảo trước khi thực hiện việc xăm hình, thì với một số người, việc xăm hình chỉ đơn giản là một hành động tự phát, ngẫu hứng hoặc để trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi ngồi trên ghế xăm.

Wilma Hagglund - một cô gái trẻ người Thụy Điển đã lên kế hoạch cho một hình xăm hài hước ở bên trong môi của mình, nhưng kết quả mà Wilma nhận được lại kinh hoàng ngoài sức tưởng tượng. Thợ xăm hình bằng cách nào đó thay vì xăm bên trong môi thì lại khắc hẳn lên môi ngoài của khách. 

Bắt chước xăm hình kiểu độc trên môi, cô gái khóc thét khi nhìn thấy kết quả - 1

Cô gái khóc thét sau khi phát hiện thợ xăm đã làm sai ý mình. 

Wilma đã chia sẻ trải nghiệm đáng sợ của mình trên mạng xã hội đính kèm hình ảnh từ buổi xăm “bất ổn”. Cô gái đã hét lên và rơi nước mắt sau khi từ “meow” được in rõ trên môi dưới - một vị trí mà cô chưa bao giờ dự định sẽ để hình xăm xuất hiện. 

Được viết bằng tiếng Thụy Điển, Wilma đã chia sẻ một bức ảnh cô ấy đang khóc và lấy tay che miệng, với chú thích tạm dịch là: “Anh ấy đã xăm sai chỗ trong miệng của tôi”.

Bắt chước xăm hình kiểu độc trên môi, cô gái khóc thét khi nhìn thấy kết quả - 2

Dòng chữ "meow" được in rõ trên môi cô gái trẻ. 

Wilma còn chia sẻ thêm bức ảnh mà mình đã sử dụng để làm nguồn cảm hứng cho việc xăm hình lần này. Theo bức ảnh mẫu có thể thấy, một cô gái đang kéo môi hé lộ dòng chữ “meow” được xăm giấu ở bên trong. 

Bắt chước xăm hình kiểu độc trên môi, cô gái khóc thét khi nhìn thấy kết quả - 3

Thực tế, đây mới là kiểu hình xăm Wilma muốn thực hiện. 

Tuy nhiên, Wilma đã kết thúc với một hình ảnh hoàn toàn khác khi cô ngồi vào chiếc ghế xăm. Dòng chữ “meow” đáng yêu không hề được ẩn giấu một cách độc đáo mà nằm rõ ràng ngay trên môi cô gái, và bất kỳ người qua đường nào cũng đều có thể nhìn thấy nó.

Sự cố hy hữu của cô gái lan truyền khắp mạng xã hội đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem, trong đó, bài viết tiếp theo cập nhật tình hình “chữa cháy” của cô nàng đã tăng vọt lên hơn 10 triệu lượt xem. 

Bắt chước xăm hình kiểu độc trên môi, cô gái khóc thét khi nhìn thấy kết quả - 4

Hình ảnh đôi môi của Wilma sau lần đầu điều trị xóa xăm bằng laser.  

Kể từ khi chia sẻ sai lầm về hình xăm của mình trên mạng, Wilma tiết lộ rằng cô đang trải qua quá trình điều trị bằng laser nhằm loại bỏ vết mực xăm không mong muốn. Hầu hết mọi người đều kinh ngạc về việc Wilma không biết chuyện gì đang xảy ra trong suốt quá trình xăm, vì nhiều người chỉ ra rằng cô gái trẻ hẳn phải cảm thấy vị trí của kim xăm khi người thợ tiến hành công việc. 

“Làm thế nào bạn có thể không nhận thấy sự khác biệt về vị trí khi người thợ bắt đầu xăm?”. 

“Không có cách nào có thể dẫn đến sai lầm kỳ quặc như vậy được, trừ khi bạn say rượu hoặc thợ xăm của bạn say rượu”.

Bài liên quan
Cận cảnh quá trình khoan xuyên núi khắc phục sự cố sập hầm đường sắt qua đèo Cả
Các đơn vị thi công đang nỗ lực ngày đêm khoan từ trên núi, đổ bê tông vào trong để vá các vị trí sạt lở ở hầm đường sắt Bãi Gió qua đèo Cả giáp Phú Yên - Khánh Hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất