Bất chấp lệnh cấm, hàng loạt quán karaoke ở Quảng Nam mở cửa đón khách

THANH BA | 14/06/2021, 15:39

Trong 2 đêm 12 và 13/6, lực lượng chức năng Quảng Nam kiểm tra, phát hiện 3 quán karaoke mở cửa đón khách, bất chấp lệnh cấm của chính quyền địa phương.

Ngày 14/6, lãnh đạo Công an huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý 11 người sử dụng ma túy trong quán karaoke, trong đó một người bị tạm giữ hình sự.

Bất chấp lệnh cấm, hàng loạt quán karaoke ở Quảng Nam mở cửa đón khách - 1

Lực lượng chức năng lập biên bản đối với 11 người dương tính với ma túy trong quán karaoke. (Ảnh: B.Đ)

Ngoài ra, Công an huyện Hiệp Đức cũng đang củng cố hồ sơ xử lý về việc vi phạm các quy định phòng chống dịch đối với quán karaoke mở cửa đón 11 người này.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 22h ngày 13/6, tổ công tác Công an huyện Hiệp Đức kiểm tra quán karaoke Thanh Hương (khối phố An Nam, thị trấn Tân Bình) và phát hiện tại phòng VIP 2 có 11 đối tượng đang sử dụng dịch vụ karaoke. Tang vật thu giữ gồm 5 viên chất rắn màu xám, 1 gói chất rắn màu trắng (nghi là ma túy). Qua test nhanh, tất cả 11 người đều dương tính với chất ma túy.

Tối 12/6, Công an TP Tam Kỳ kiểm tra quán karaoke VBOX (đường Nguyễn Văn Trỗi, phường Tân Thạnh) và phát hiện có 12 người đang hát ở 3 phòng.

Khoảng 23h cùng ngày, Công an huyện Thăng Bình phát hiện 7 người đang hát karaoke tại quán VIP (khu phố 4, thị trấn Hà Lam). Qua test nhanh, lực lượng công an xác định có 6 người dương tính với chất ma túy.

Như vậy, trong 2 đêm liên tiếp 12 và 13/6, lực lượng chức năng Quảng Nam kiểm tra, phát hiện 3 quán karaoke vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19.

THANH BA
Bài liên quan
Từ vụ tiếp viên hàng không xách ma túy: Phát hiện giao dịch hơn 25.000 tỷ đồng
Thiếu tướng Mai Hoàng, Phó Giám đốc Công an TP.HCM cho biết, mở rộng điều tra vụ 4 tiếp viên hàng không vận chuyển ma túy, Công an TP.HCM đã triệt phá hơn 180 đường dây; bước đầu chứng minh các đối tượng bị bắt đã giao dịch mua bán ma túy với số tiền hơn 25.000 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất