Bắt “bà trùm” 75 tuổi cùng con cháu bán ma túy tại các ngõ nhỏ ở Thái Bình

PV/VOV.VN | 16/01/2021, 21:35

Công an tỉnh Thái Bình vừa triệt xóa tụ điểm mua bán chất ma tuý phức tạp, hoạt động tinh vi giữa trung tâm TP. Thái Bình do đối tượng 75 tuổi cầm đầu.

Chiều 16/1, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, lực lượng chức năng vừa tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của bà Trần Thị Đàm (75 tuổi, trú tại số nhà 50B, tổ 4, phường Quang Trung , TP.Thái Bình) cũng là tụ điểm mua bán ma túy phức tạp.

Cùng với việc khám xét, cơ quan chức năng đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với bà Đàm để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 9h30 ngày 16/1, cơ quan chức năng đã ập vào phong tỏa con ngõ nhỏ nơi bà Đàm trú ngụ, đây được xác định là tụ điểm thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. Tại đây, cơ quan công an đã thu giữ, niêm phong lượng lớn chất ma tuý các loại (chưa rõ số lượng cụ thể). Sau khi hoàn tất việc khám xét, bà Đàm được dẫn giải về cơ quan công an bằng xe đặc chủng.

Qua tài liệu điều tra, bước đầu xác định những người tham gia đường dây mua bán đều là con, cháu, người thân của bà Đàm. Tụ điểm này lợi dụng các con ngõ nhỏ, lắt léo, hàng ngày cắt cử người cảnh giới để thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Thông tin từ cơ quan chức năng, bà Đàm có lý lịch bất hảo với nhiều tiền án tiền sự. Nghi phạm này vừa mới thụ án 8 năm tù cùng về tội danh mua bán trái phép chất ma túy, ra tù chưa được bao lâu lại theo con đường cũ. Được biết, con trai của bà Đàm hiện cũng đang thụ án tại trại giam với tội danh liên quan đến ma túy./.

Bài liên quan
Từ vụ tiếp viên hàng không xách ma túy: Phát hiện giao dịch hơn 25.000 tỷ đồng
Thiếu tướng Mai Hoàng, Phó Giám đốc Công an TP.HCM cho biết, mở rộng điều tra vụ 4 tiếp viên hàng không vận chuyển ma túy, Công an TP.HCM đã triệt phá hơn 180 đường dây; bước đầu chứng minh các đối tượng bị bắt đã giao dịch mua bán ma túy với số tiền hơn 25.000 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất