Barca “chốt” danh sách ứng viên thay thế HLV Ronald Koeman

PV/VOV.VN | 01/10/2021, 19:00

Barca đang chìm trong khủng hoảng với thành tích 3 hoà, 2 thua trong 7 trận gần nhất và ban lãnh đạo đội bóng đã hết kiên nhẫn với HLV Ronald Koeman.

Theo nguồn tin của tờ Marca, ban lãnh đạo Barca đã sẵn sàng “trảm” HLV Ronald Koeman sau thảm bại 0-3 trước Benfica ở Champions League. Danh sách ứng viên thay thế nhà cầm quân người Hà Lan gồm Andrea Pirlo, Roberto Martinez, Marcelo Gallardo và Xavi Hernandez.

Trong số này, Andrea Pirlo là người đang tự do, chưa có công việc mới sau khi bị Juventus sa thải. Marcelo Gallardo đang dẫn River Plate nhưng sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng Argentina vào ngày 31/12 tới.

Roberto Martinez sẽ khó gia nhập Barca ngay lập tức, bởi nhà cầm quân này đang dẫn dắt ĐT Bỉ và chuẩn bị bước vào loạt trận quốc tế. Nếu lựa chọn phương án này, đội chủ sân Nou Camp sẽ phải chờ đợi thêm khoảng nửa tháng nữa.

Xavi Hernandez đang làm việc tại giải VĐQG Qatar, nhưng sẵn sàng trở lại Nou Camp nếu đội bóng cũ đưa ra đề nghị. Uy tín của Xavi Hernandez hứa hẹn sẽ mang tới sự đoàn kết trong phòng thay đồ Barca.

Nhiều khả năng, trận đại chiến với Atletico Madrid vào ngày 3/10 tới sẽ là lần cuối cùng HLV Ronald Koeman dẫn dắt Barca. Đội chủ sân Nou Camp sẽ sa thải nhà cầm quân người Hà Lan và công bố người thay thế sau trận đấu này.

Đáng chú ý, Barca có thể sẽ mất tới 12 triệu Euro tiền đền bù hợp đồng nếu sa thải HLV Ronald Koeman, trong khi đội bóng xứ Catalan đang gánh khoản nợ lên tới 1,5 tỷ Euro./.

Bài liên quan
Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 11/4: Barca và Atletico Madrid thắng kịch tính
Kết quả Cúp C1 châu Âu 2023/2024 hôm nay 11/4, Barca và Atletico Madrid giành chiến thắng kịch tính trước PSG và Dortmund.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất