Barack Obama đồng ý, rapper Drake háo hức với vai diễn cựu tổng thống Mỹ

Hải Nam/VOV.VN | 29/11/2020, 13:11

Cựu tổng thống Mỹ đã chấp thuận ý tưởng của Drake, sau khi rapper người Canada bày tỏ nguyện vọng muốn đóng vai Barack Obama trên phim.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Complex’s Speedy Morman, ông Obama cho biết cả ông và các con đều không thấy vấn đề gì về nguyện vọng của Drake. 

"Drake có thể làm những điều anh ấy muốn. Cậu ấy là một nghệ sĩ tài giỏi, nên nếu có cơ hội và cậu ấy sẵn sàng thì gia đình tôi đều tán thành. Malia và Sasha cũng cảm thấy như vậy" – ông Obama nói.

Về phần Drake, ý tưởng về việc đóng vai Barack Obama đã được chia sẻ từ hồi năm 2010 với tờ Paper. Sự nghiệp diễn xuất của rapper này để lại dấu ấn với vai diễn Jimmy Brooks trong bộ phim truyền hình Degrassi: The Next Generation và phim điện ảnh “Charlie Bartlett”.

Drake cho biết, anh hi vọng sớm có một bộ phim về cuộc đời của Obama và anh sẽ thủ vai chính. "Tôi không bao giờ chuyển kênh mỗi khi thấy ông ấy trên TV, tôi luôn chú ý và lắng nghe giọng nói của ông ấy. Mặc dù bây giờ chưa có cơ hội nhưng tôi sẽ luôn tập trung để sẵn sàng, để nếu ngày đó tới sẽ không gặp khó khăn khi tập luyện cho vai diễn" – Drake nói.

Hình ảnh Barack Obama đã nhiều lần xuất hiện trên truyền hình và điện ảnh, bởi các diễn viên khác nhau như Kingsley Ben-Adir trong “The Comey Rule”, Devon Terrell trong “Barry” hay Parker Sawyers trong “Southside With You”. Tuy nhiên, một bộ phim tiểu sử đầy đủ về sự nghiệp chính trị của ông vẫn chưa được thực hiện. 

Gần đây, cuốn hồi ký “A Promised Land” của Barack Obama được cho là sẽ tạo cảm hứng và cơ sở xây dựng thành kịch bản phim trong tương lai./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất