Bảo Thy: 'Cuộc đời tôi chưa bao giờ bằng phẳng'

28/11/2022, 11:22

Cuộc đời của tôi chưa bao giờ bằng phẳng cả", ca sĩ Bảo Thy tâm sự, theo cô cuộc đời luôn phải có những vết xước và bản thân cô không ngoại lệ.

 Ở tuổi 34, Bảo Thy có tất cả, từ vị trí vững chắc trong showbiz lẫn gia đình hạnh phúc, đời sống vật chất và tinh thần đều mãn nguyện. Trong mắt nhiều người hâm mộ, con đường của "công chúa bong bóng" như trải đầy hoa hồng. Tuy nhiên, trong một sự kiện mới đây, bà mẹ một con tâm sự, cuộc đời cô không hoàn toàn suôn sẻ như mọi người vẫn nghĩ, cô cũng trải qua nhiều thăng trầm mới có được hôm nay. 

“Cuộc đời của tôi chưa bao giờ bằng phẳng cả. Cuộc đời chúng ta luôn phải có một chút vết trầy xước để rồi kết quả cuối cùng thì lúc nào cũng mỹ mãn”, cô thổ lộ.

Bảo Thy: 'Cuộc đời tôi chưa bao giờ bằng phẳng' - 1

Bảo Thy khoe dáng trong lần xuất hiện mới đây. 

Bảo Thy: 'Cuộc đời tôi chưa bao giờ bằng phẳng' - 2

Nữ ca sĩ cho biết cuộc đời mình không hề bằng phẳng.

Được mệnh danh là mẹ bỉm sữa 'hot' bậc nhất showbiz Việt nhưng Bảo Thy cho biết, ngay cả nhan sắc của cô cũng "lên bổng xuống trầm". Có rất nhiều giai đoạn cô không giữ được vóc dáng như mong muốn, thậm chí tăng tới 7 kg. Là người của công chúng, nữ ca sĩ cảm thấy rất áp lực trong việc giữ sắc vóc nên đã dành nhiều thời gian tìm hiểu để áp dụng một số biện pháp làm đẹp, tuân thủ chế độ dinh dưỡng phù hợp và dù bận rộn đến mấy cũng luôn cố gắng dành thời gian tập thể dục.

Bởi vậy, dù không thường xuyên đi sự kiện nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Bảo Thy đều hút ánh nhìn, khiến mọi người trầm trồ về vẻ ngoài trẻ đẹp, rạng rỡ của mình.  

Từ khi lập gia đình, Bảo Thy dành phần lớn thời gian để chăm sóc tổ ấm. Cô ít nhận show và từ chối biểu diễn tại các bar, club để ở bên cạnh con nhiều hơn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn phủ nhận thông tin cho rằng cô giải nghệ. Cô nói mình vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng chọn lịch trình phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, bởi việc kết hôn khiến cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. Từ khi làm mẹ, nữ ca sĩ luôn đi ngủ vào khoảng 22h thay vì thức tới 3h như thời son rỗi. Hơn bao giờ hết, cô ý thức rõ tầm quan trọng của sức khỏe và điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho lành mạnh nhất.

Tùng Thanh
Bài liên quan
Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy
Trong buổi tiệc riêng tư được tổ chức tại nhà riêng, Lý Thuỳ Chang - bà xã Chi Bảo gây chú ý với nhan sắc nổi bật bên cạnh dàn mỹ nhân showbiz Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất