Báo Thái Lan: Đặng Văn Lâm khó sang Nhật Bản, sớm muộn cũng phải về Muangthong

20/01/2021, 17:34

Lãnh đạo Muangthong United cho rằng Đặng Văn Lâm sớm muộn cũng phải trở lại tập luyện hoặc đàm phán với CLB.

"Đặng Văn Lâm không có lựa chọn nào khác ngoài việc trở về tập luyện với Muangthong United, hoặc thỏa thuận với CLB để được đàm phán với đội bóng khác", trang Khaosod dẫn lời một nguồn tin nội bộ của Muangthong United.

Trang này chỉ ra rằng Đặng Văn Lâm đang ở thế khó vì vướng mắc với Muangthong United. Việc thủ môn đội tuyển Việt Nam sang Cerezo Osaka khó có thể xảy ra khi CLB Nhật Bản vừa chiêu mộ một thủ môn mới và họ cũng không muốn bị ảnh hưởng bởi rắc rối giữa Đặng Văn Lâm với đội bóng cũ.

Báo Thái Lan: Đặng Văn Lâm khó sang Nhật Bản, sớm muộn cũng phải về Muangthong - 1

Muangthong United vẫn chờ Đặng Văn Lâm.

Nguồn tin của Khaosod cho biết Cerezo Osaka đã liên hệ tới Muangthong United về trường hợp của Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, đội bóng Thái Lan không liên lạc được với tuyển thủ Việt Nam để trao đổi về vấn đề chuyển nhượng. 

Muangthong United vẫn giữ thiện chí với Đặng Văn Lâm và chỉ đổ lỗi cho người đại diện của thủ môn này. Đội chủ sân Kirin vẫn chờ Đặng Văn Lâm quay lại để thực hiện nốt hợp đồng, hoặc ngồi vào bàn đàm phán.

"Chúng tôi không có ác ý với cầu thủ. Dù đội bóng không thể sử dụng Đặng Văn Lâm, cậu ấy vẫn có thể đến tập. Chúng tôi cũng sẵn sàng trả lương bình thường. Cậu ấy chỉ cần đến tập, hoặc nói chuyện với lãnh đạo CLB. Mọi thứ sẽ êm đẹp và chẳng cần kiện tụng", nguồn tin từ Muangthong tiết lộ với Khaosod.

Bài liên quan
Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam tại Futsal Asian Cup 2024
Cập nhật lịch thi đấu Futsal Asian Cup 2024: Đội tuyển Việt Nam đấu Myanmar, Thái Lan, Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất