Báo Pháp xếp Quang Hải vào nhóm cầu thủ đặc biệt của Pau FC

13/08/2022, 13:51

Báo Pháp tin rằng Quang Hải nằm trong số những cầu thủ được HLV Didier Tholot đánh giá cao ở Pau FC.

"Một số cầu thủ đã ghi điểm, số khác đang tiến bộ", tờ Sud Ouest dẫn lời HLV Didier Tholot của Pau FC. Cái tên duy nhất được bài viết này nhắc đến ngay sau đó là Nguyễn Quang Hải.

Sud Ouest nhận xét: "Quang Hải chắc chắn là một trong số đó. Ra sân trận thứ hai liên tiếp, cầu thủ này có vẻ đã làm tốt lên ở trận gặp Dijon tuần trước, cả về mức độ chơi bóng cũng như những pha di chuyển".

Cũng theo Sud Ouest, Pau FC sẽ không có sự phục vụ của Mons Bassouamina và Sessi D'Almeida ở trận này do chấn thương. Điều đó càng khiến cơ hội ra sân, thậm chí là đá chính của Quang Hải lớn hơn.

Báo Pháp xếp Quang Hải vào nhóm cầu thủ đặc biệt của Pau FC - 1

Quang Hải nằm trong số những cầu thủ Pau FC được HLV trưởng đánh giá cao.

Trong trận gặp Dijon tuần trước, Sylvestre - ưu tiên số một của HLV Didier Tholot cho vị trí tiền vệ công - được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm để thay cho D'Almeida. Nếu HLV trưởng của Pau FC tiếp tục dùng phương án này, Quang Hải có thể giữ được suất đá chính. Ngoài ra, tuyển thủ Việt Nam cũng có thể được sử dụng ở cánh phải nếu Charles Boli dạt sang trái thay cho Mons Bassouamina

Quang Hải khởi đầu mùa giải rất thuận lợi trong màu áo Pau FC. Tiền vệ sinh năm 1997 ra mắt Ligue 2 ở vòng đầu tiên và đến vòng đấu thứ hai, anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử đá chính ở giải chuyên nghiệp Pháp.

Tuy nhiên, trong lúc điều chỉnh tốc độ thi đấu của bản thân để thích nghi với đặc điểm chơi bóng của Ligue 2, Quang Hải vô tình "dính" một điểm trừ. Tuyển thủ Việt Nam đá nhanh, nhưng lại rơi vào trạng thái vội vàng.

"Quang Hải hơi vội vàng, trong khi điểm mạnh của cậu ấy là giữ bóng và thu hút hàng phòng ngự", HLV Didier Tholot nhận xét. Tờ La Republique des Pyrenees nhận định điều này là bình thường và Quang Hải cần thêm thời gian hòa nhập mới có thể phô diễn hết năng lực.

Đối thủ tiếp theo của Pau FC là Le Havre, một đội bóng từng chơi ở Ligue 1 nhưng chỉ ở tầm trung bình của Ligue 2 trong những năm gần đây. Mùa giải trước, Le Havre xếp hạng 8, trên Pau FC 2 bậc nhưng khoảng cách giữa 2 đội chỉ là một điểm.

Minh Anh
Bài liên quan
Ngắm nhan sắc cô dâu Chu Thanh Huyền trong ngày cưới Quang Hải
Nàng WAGs Chu Thanh Huyền hoá nàng thơ xinh đẹp, ngọt ngào trong ngày vui với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất