Bamboo Capital - 10 năm ghi dấu giá trị thực

Thy Huệ | 28/12/2021, 18:04

Kỷ niệm 10 năm thành lập, BCG ghi dấu bằng nhiều sự kiện quan trọng như: Nhận Bằng khen của Thủ tướng; nhận Cờ thi đua, Bằng khen của UBND TP.HCM...

Mới đây, Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồ Nam – Chủ tịch HĐQT BCG vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Bamboo Capital - 10 năm ghi dấu giá trị thực - 1

Ông Nguyễn Hồ Nam – Chủ tịch HĐQT BCG nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Huân chương Lao động hạng Ba là phần thưởng cao quý do Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao tặng ông Nguyễn Hồ Nam nhằm ghi nhận đóng góp trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam, quỹ từ thiện BCG Foundation đã dành hơn 100 tỷ đồng để ủng hộ công tác phòng chống dịch, tổ chức các chương trình “Hành động vì cộng đồng”.

Cũng tại buổi lễ, BCG được nhận Bằng khen của Thủ tướng và Cờ thi đua, Bằng khen của UBND TP.HCM vì có thành thích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và công tác từ thiện xã hội. Hai Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bamboo Capital là ông Phạm Minh Tuấn và ông Nguyễn Thanh Hùng cũng vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng trong dịp này.

Bamboo Capital - 10 năm ghi dấu giá trị thực - 2

BCG ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với UBND tỉnh Bến Tre.

Ông Nguyễn Hồ Nam chia sẻ: “Nhìn lại hành trình 10 năm qua, cảm xúc lớn nhất của chúng tôi chính là sự biết ơn về những giá trị mà Bamboo Capital đã nhận được. Thay mặt Tập đoàn, tôi xin gửi lời tri ân tận đáy lòng đến các cơ quan ban ngành và quý vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến các địa phương vì đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho Bamboo Capital. Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành, chia sẻ của các cổ đông, đối tác, khách hàng, bạn hữu cùng toàn thể cán bộ nhân viên dành cho Bamboo Capital”.

Tại lễ kỷ niệm, BCG đã ký kết các thỏa thuận hợp tác chiến lược với UBND tỉnh Sóc Trăng và UBND tỉnh Bến Tre. BCG sẽ nghiên cứu, khảo sát và đề xuất các dự án phát triển toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của tỉnh Sóc Trăng và Bến Tre. Dự kiến, lộ trình từ năm 2021-2025, BCG sẽ đầu tư khoảng 20.000 – 30.000 tỷ đồng để phát triển các dự án trọng điểm tại hai tỉnh này.

Thành lập năm 2011, trải qua 10 năm phát triển, BCG đã trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 60 công ty thành viên và liên kết. BCG hoạt động trên 5 lĩnh vực chính: Năng lượng tái tạo, Hạ tầng – Xây dựng, Bất động sản, Sản xuất – Thương mại, Dịch vụ Tài chính – Bảo hiểm. Trong đó, năng lượng tái tạo được xác định là hạt nhân chiến lược trong kế hoạch kinh doanh của BCG.

Thy Huệ
Bài liên quan
Báo Nhân Dân điện tử đón nhận bằng khen của Thủ tướng, khai trương tòa soạn hội tụ
Chiều 13/6, tại trụ sở 71 Hàng Trống, Hà Nội, Báo Nhân Dân tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm Báo Nhân Dân điện tử hòa mạng Internet (21/6/1998-21/6/2023), thành lập Ban Nhân Dân điện tử và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất