Bãi cỏ khô cháy lan sang nhà xưởng công ty rộng hàng nghìn m2 ở Bình Dương

Thiên Lý/VOV-TPHCM | 05/03/2021, 19:29

Chiều 5/3, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương đã dập tắt đám cháy tại Công ty TNHH Mỹ Tú rộng hơn 6.500 m2, ở phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên. Nguyên nhân hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h chiều nay, bảo vệ thấy lửa bốc lên từ đám cỏ khô sau nhà xưởng của Công ty TNHH Mỹ Tú (chuyên sản xuất hàng may mặc) nên hô hoán mọi người dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng lan sang khu vực nhà xưởng của công ty.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị phòng cháy địa phương điều 9 phương tiện, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Sau 2 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa.

Công ty Mỹ Tú rộng 6.500 m2, diện tích cháy hơn 1.500 m2. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng khu nhà xưởng chứa nhiều máy móc bị thiêu rụi.

Được biết, Công ty Mỹ Tú đã từng bị cháy vào năm 2015 và cuối năm 2020, hàng trăm công nhân công ty này đã ngưng việc tập thể vì thương vụ mua bán công ty. Lúc này, chủ cũ và mới không thống nhất được các chế độ, chính sách cho công nhân. Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, chủ cũ và mới đã thống nhất phương án đảm bảo quyền lợi cho công nhân và dự kiến, giữa tháng 3 này sẽ hoạt động trở lại./.

Bài liên quan
Cháy nhà xưởng sản xuất đệm tại Đà Nẵng
Khoảng 21h tối qua (30/3), lửa bùng lên từ góc nhà xưởng của Công ty sản xuất nệm nằm trên đường số 4 Khu công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất